Tin mới

Fan Liverpool đòi tống khứ cầu thủ mà Barcelona thèm muốn

Thứ hai, 21/09/2020, 20:34 (GMT+7)

Dù Liverpool đánh bại Chelsea trong trận đấu ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, nhưng nhiều CĐV The Kop lại tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ Georginio Wijnaldum.

Vào tối 20/09, Liverpool đã chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Sadio Mane là người đã lập cú đúp mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Kop. Nhưng Wijnaldum lại là cầu thủ gây thất vọng tràn trề nhất bên đoàn quân áo đỏ. Theo thống kê, tiền vệ người Hà Lan này tung ra 4 cú dứt điểm thì 3 trong số đó đi không trúng đích. Không những thế, anh còn mất bóng đến 8 lần và 3 lần để cho đối phương vượt qua.

Wijnaldum có màn trình diễn tệ hại trước Chelsea và nhận nhiều chỉ trích từ NHM Liverpool (ảnh internet)

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Wijnaldum, một số CĐV của Liverpool đã rất bức xúc. Nó cao tới mức mà người nhiều không ngần ngại chỉ trích chính cầu thủ đội nhà. Một số bình luận tiêu biểu được đăng tải trên mạng Twitter: "Gini đang chơi như thể anh ta đã chuẩn bị sẵn hành lý để chuyển đi nơi khác vậy. Vai trò chính xác của Gini ở trận đấu với Chelsea là thế nào nhỉ? Anh ta chẳng có cú tắc bóng nào và cũng không đóng góp được gì vào những đợt lên bóng của Liverpool", Liverpoolzy*@Liverpool_zy.

Matt Green@GreenyLFC19 thì viết: "Tốt hơn hết là HLV Klopp nên tống cổ Wijnaldum ra khỏi sân. Anh ta đá mà có khác gì người vô hình đâu. Wijnaldum được dùng có lẽ là do Henderson chưa đủ sức khỏe để đá đủ 90 phút". Trong khi đó, YNWA LFC@YNWA6TIMESLFC: "Tôi không hiểu tại sao Wijnaldum cứ thích biểu diễn trong khi thứ mà chúng ta cần là sự hiệu quả. Những gì anh ta thể hiện thật là khó chịu".

Daryl@BirdyBirdLFC thì chia sẻ: "Gini và Keita đá "ảo như ma" ấy. Họ chỉ giỏi tàng hình chứ có làm được trò trống gì đâu". Còn salah fan@mattftbI hóm hỉnh viết: "Hôm nay Wijnaldum cũng có mặt trên sân à? Sao tôi không thấy anh ta nhỉ?". Còn oscar@oxxscar: "Wijnaldum chơi quá tôi, anh ta không xứng đáng được đá cho Liverpool thêm một lần nào nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news