Tin mới

Lộ hình ảnh người máy ngoài hành tinh ở Vùng 51 khiến truyền thông ngỡ ngàng

Thứ hai, 21/09/2020, 20:30 (GMT+7)

Một chuyên gia săn lùng người ngoài hành tinh mới đây đã bất ngờ tung ra bức ảnh một người máy ngoài hành tinh cao 16m tại Vùng 51.

Reuters đưa tin cho biết mới đây một nhân vật tự xưng là chuyên gia săn lùng ngoài trái đất Scott C Waring thuộc nhóm ET Data Base cho biết mình đã phát hiện được con robot khi xem hình ảnh vệ tinh của Google Earth.

Theo đó, những hình ảnh này được ghi lại tại căn cứ không quân tối mật của Mỹ tại Nevada, tại đây một hình dáng kỳ lạ nép mình giữa các tòa nhà đã được ghi lại.

Hình ảnh người máy có chiều cao khổng lồ được Google Earth chụp lại.

Theo vị chuyên gia này, hình thể tối màu và có chiều cao 16m tại Vùng 51 có hình dáng như một 'người sắt khổng lồ'.

'Khi tôi kiểm tra các bức ảnh trước đây cũng ở địa điểm đó, tôi thấy hình thể đó di chuyển, thay đổi tư thế trong mỗi bức ảnh. Nó thực sự có di chuyển', ông Scott C Waring cho biết.

Trước đó, Vùng 51 từng được xem là vùng đất bí ẩn khi là một trong những khu căn cứ quân sự ẩn chứa nhiều huyền bí trên thế giới.

Người máy này xuất hiện ở Vùng 51 khiến nhiều người khong khỏi tò mò.

Vùng đất này thuộc bang Nevada khi gắn liền với nhiều giai thoại về người ngoài hành tinh và những chương trình quân sự bí mật của Washington.

Sau nhiều lần khiến truyền thông tò mò, năm 2013, Cục tình báo Mỹ (CIA) mới lên tiếng thừa nhận vị trí chính xác của 'vùng đất chết' này.

Phía CIA cho biết những phi công Mỹ đã từng sử dụng nơi đây làm nơi tập bắn trong thế chiến Thứ 2 và hiện nó vẫn được xem là nơi để huấn luyện.

Dù vậy, những điều kỳ bí và đồn đoán kéo dài hàng thập kỷ xoay quanh địa điểm này vẫn khiến dư luận không khỏi tò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news