Tin mới

Fan Ngô Diệc Phàm lại giở trò, 'bóc' Nhất Bác Tiêu Chiến và loạt sao đình đám, quyết cho cả Cbiz bay màu

Chủ nhật, 01/08/2021, 16:02 (GMT+7)

"Mưu hèn kế bẩn" của fandom nhà Ngô Diệc Phàm khiến nhiều netizen không khỏi "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa"... Khó vậy mà cũng nghĩ ra!

Sau  nhiều ngày lót dép ngồi hóng những diễn biến mới, tối ngày 31/7 cảnh sát Bắc Kinh đã có bài viết thông báo Ngô Diệc Phàm hiện đang bị điều tra về cáo buộc cưỡng bức và còn nhiều hơn nữa. Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này đã gây rúng động không chỉ đất nước tỷ dân mà còn khắp Châu Á. 

Ngô Diệc Phàm đối mặt với nhiều t.ội danh
Ngô Diệc Phàm đối mặt với nhiều t.ội danh

Trên mạng xã hội, nhiều netizen tỏ ra vô cùng "hả hê" trước quyết định của phía cơ quan chức năng. Nhiều người cho rằng, đây là "quả đắng" cho những gì mà cựu thành viên Nhóm EXO đã gây ra trong quá khứ. Bên cạnh làn sóng tẩy chay và thoát fan, vẫn có nhiều người hâm mộ quyết định tin tưởng thậm chí "xuống núi đao, lên biển lửa", sẵn sàng h.y s.inh t.ính mạn.g để bảo vệ cho thần tượng của mình. Ngay trong đêm, trên MXH xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh các fan cuồng của Ngô Diệc Phàm đã kéo nhau tới trụ sở c.ông an để tìm kiếm và kêu o.an cho idol.

>>>> 'Hang ổ' Ngô Diệc Phàm ngập rác, CĐM: 'Giờ chắc hối hận vì không nghe lời Đô Mỹ Trúc lắm'

Thông báo của CS Bắc Kinh
Thông báo của CS Bắc Kinh

Bên cạnh đó, trên Weibo, nhiều fan hâm mộ đã mất hết nhân tinh khi thấy idol của mình chịu nhiều ảnh hưởng, thậm chí có một số cá nhân đã không kiềm chế mà làm càn. Theo đó, nhiều tài khoản mạng được cho là fandom Ngô Diệc Phàm đã có loạt "bóc mẽ" tiếng xấu của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi khác trong giới. Tất cả đều trên tinh thần: NGÔ DIỆC PHÀM CHỊU O.AN THÌ MỌI SỨ CŨNG PHẢI SỤP ĐỔ

Loạt sao 'nằm yên trúng đạn', bỗng bị lôi vào 'đờ ra ma' Ngô Diệc Phàm
Loạt sao "nằm yên trúng đạn", bỗng bị lôi vào "đờ ra ma" Ngô Diệc Phàm

Những người này liên tiếp đưa ra những bình luận nêu lên thói hư của các nghệ sĩ trong Cbiz. Tiêu biểu số đó nhắm vào Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, những ngôi sao đỉnh lưu. Họ khai quật lại những hình ảnh Vương Nhất Bác trong chuyến Từ thiện vừa qua để "bóc" sự thật làm màu. Còn về phần Tiêu Chiến, nam minh tinh bị cho là âm thầm kết hôn sau đó đ.ánh đ.ập vợ, cả hai đã "đường ai nấy đi" và có con chung.

Fan Ngô Diệc Phàm lại giở trò, 'bóc' Nhất Bác Tiêu Chiến và loạt sao đình đám, quyết cho cả Cbiz bay màu - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt cái mác như Dương Dương "tr.a nam", Địch Lệ Nhiệt Ba "l.ẳng lơ" và các ngôi  sao tên tuổi của Hoa ngữ như Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, Thái Từ Khôn, Triệu Lộ Tư, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, La Vân Hi... đều "nằm yên trúng đạn". Một số người này còn thẳng thừng tuyên bố, họ có trong tay những thông tin gây, sự thật gây sốc về dàn đỉnh lưu Cbiz, nếu Ngô Diệc Phàm bị oan thì tất cả đều phải cùng về "suối vàng".

Fan Ngô Diệc Phàm lại giở trò, 'bóc' Nhất Bác Tiêu Chiến và loạt sao đình đám, quyết cho cả Cbiz bay màu - Ảnh 2

Dẫu chưa biết sự thật thế nào, nhưng hành động của một số tài khoản nêu trên khiến fan hâm mộ các nhà tỏ ra vô cùng p.hẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng, mọi thứ đã có pháp luật giải quyết, fan Ngô Diệc Phàm nên tôn trọng, lý trí bình luận để bảo vệ chút danh dự còn sót lại cho Ngô Diệc Phàm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news