Tin mới

Xuân Lan ‘khịa’ Hương Giang, hành động ‘đôi co’ khiến tình chị em ‘tan vỡ’ từ đây

Thứ tư, 04/05/2022, 11:41 (GMT+7)

Hương Giang bị Xuân Lan gọi là "hâm" và màn tương tác phía sau khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, các sao Việt đã đăng tải những khoảnh khắc vui chơi, du lịch và tận hưởng cuộc sống cùng bạn bè và gia đình. Được biết, đây là kỳ nghỉ dài ngày đầu tiên kể từ khi cả nước bắt đầu trạng thái “bình thường mới” sau quãng thời gian chống dịch. 

Và Hương Giang cũng vậy, cô cũng có 1 chuyến du lịch cùng ekip của mình vi vu đến Sapa (Lào Cai). Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh hào hứng: "Nếu em làm như thế trông em có hâm không". 

Xuân Lan ‘khịa’ Hương Giang, hành động ‘đôi co’ khiến tình chị em ‘tan vỡ’ từ đây - Ảnh 1
Loạt khoảnh khắc Hương Giang trong chuyến du lịch Sapa khiến nhiều người khen ngợi vì quá xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Loạt khoảnh khắc Hương Giang trong chuyến du lịch Sapa khiến nhiều người khen ngợi vì quá xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Đi kèm là hình ảnh ngồi khoanh chân, tay cầm tóc, gương mặt tỏ vẻ đáng yêu. Qua những hình ảnh được Hương Giang chia sẻ, cô đang lưu trú tại 1 resort khá sang chảnh tại Sapa để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình. 

Bài đăng của bạn gái Matt Liu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu của cô. Thậm chí, một số người còn có những màn “trả lời” cực hài hước xoay quanh câu hỏi của nàng hậu. 

Xuân Lan ‘khịa’ Hương Giang, hành động ‘đôi co’ khiến tình chị em ‘tan vỡ’ từ đây - Ảnh 2
Màn tương tác của Hương Giang với Xuân Lan khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Màn tương tác của Hương Giang với Xuân Lan khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Giữa hàng nghìn những bình luận, cư dân mạng thấy Xuân Lan cũng để lại động thái đáng chú ý khiến Hương Giang muốn “chặn”. Theo đó, cựu Huấn luyện viên Vietnam’s Next Top Model đã “trêu” người đẹp “hâm”. Đáp lời, giọng ca gốc Hà Nội nói: “Block” (PV: dịch nghĩa là chặn). 

“Ủa hỏi chi người ta trả lời thật lòng rồi block?", Xuân Lan bày tỏ trước hành động của “đàn em”.

Được biết, Hương Giang - Xuân Lan có có nhiều dịp hợp tác trong nghệ thuật. Gần đây, họ cùng tham gia chương trình Quý ông hoàn mỹ cùng với Hà Anh trong vai trò Huấn luyện viên. Trong suốt chương trình, họ thường xuyên có những màn “đấu khẩu” để bảo vệ thí sinh của đội mình. Thậm chí từng có lúc khán giả dấy lên nghi vấn, họ bằng mặt nhưng không bằng lòng. 

Hương Giang - Xuân Lan - Hà Anh từng có quãng thời gian 'tranh cãi' để bảo vệ thí sinh đội mình trong chương trình Quý ông hoàn mỹ (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Xuân Lan - Hà Anh từng có quãng thời gian "tranh cãi" để bảo vệ thí sinh đội mình trong chương trình Quý ông hoàn mỹ (Ảnh: Internet)

Xuân Lan từng “khịa” đàn em: “Chị biết sao chị Giang chọn em rồi, vì em hay nói đạo lý đó". Về phần mình, giọng ca chuyển giới cũng không kém cạnh: “Tất cả những người nghĩ đó là đạo lý là sai. Đó là quá trình em đọc, học và muốn đó là người đàn ông thực thụ. Còn nếu em không học, không đọc mà vô tư thì sẽ làm tổn thương người phụ nữ khác, lúc đó lại gây ra hậu quả đau lòng hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news