Tin mới

Hậu 'vô duyên' với tình cũ, Huỳnh Anh ghi điểm khi bảo vệ bạn gái 'hot mom' theo cách cực ga lăng

Thứ hai, 08/11/2021, 15:57 (GMT+7)

Biết tiết chế bản thân và thể hiện cảm xúc một cách tinh tế, Huỳnh Anh đã có màn ra mặt bảo vệ bạn gái 'hot mom' trước lời bán tán không hay của dư luận.

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ loạt khoảnh khắc bên bạn gái "hot mom" Bạch Lan Phương nhân dịp kỷ niệm 1 năm mặn nồng bên nhau. "Kỷ niệm một năm, chỉ trong một năm thôi yêu được bao nhiêu em, từ em tóc ngắn đến em tóc dài", nam diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ.

Huỳnh Anh kỷ niệm 1 năm gắn bó bên bạn gái Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh kỷ niệm 1 năm gắn bó bên bạn gái Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh được nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân đăng tải, anh đã tổng kết 1 chặng đường dài tình yêu của hai người. Suốt 1 năm qua, mặc cho những lời dị nghị và không ít ồn ào đến từ phía Huỳnh Anh, thế nhưng Bạch Lan Phương vẫn luôn ở bên cạnh, ủng hộ và động viên bạn trai vượt qua sóng gió.

Đặc biệt, màn cầu hôn trong sự xúc động và nghẹn ngào của Huỳnh Anh khiến Bạch Lan Phương vỡ òa trong cảm xúc và đồng ý gắn bó phần đời còn lại với người tình kém 6 tuổi.

Hậu 'vô duyên' với tình cũ, Huỳnh Anh ghi điểm khi bảo vệ bạn gái 'hot mom' theo cách cực ga lăng - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng của Huỳnh anh, rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cặp đôi. Tuy nhiên, vẫn có những lời bình luận thiếu thiện chí, thậm chí có người còn lớn tiếng chê bai nhan sắc đã qua chỉnh sửa của Bạch Lan Phương: "Đang nghĩ Huỳnh Anh đẹp trai phải yêu em nào xinh, chứ em này cũng sửa hết rồi. Xin lỗi vì đã nói thật".

Trước lời bình luận "kém duyên" này, Huỳnh Anh lập tức phản pháo lại bằng lời tâm sự đầy tình cảm: "Ngày xưa bạn có xem chương trình đấu giá ở đài Hà Nội không? Phương làm MC chương trình đó, lúc đấy có sửa gì đâu nhưng vẫn xinh mà. Mà theo quan điểm của mình vẻ đẹp phải đi cùng sự duyên dáng và trí tuệ nữa mới được. Xinh mà suốt ngày linh tinh thì không được".

Huỳnh Anh sẵn sàng bảo vệ người tình trước những lời gièm pha của dư luận. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh sẵn sàng bảo vệ người tình trước những lời gièm pha của dư luận. Ảnh: FBNV
Hậu 'vô duyên' với tình cũ, Huỳnh Anh ghi điểm khi bảo vệ bạn gái 'hot mom' theo cách cực ga lăng - Ảnh 2
Bạn gái Huỳnh Anh gương mặt đã qua trùng tu nhưng không thẻ phủ nhận thần thái sang chảnh mà cô đang sở hữu. Ảnh: FBNV
Bạn gái Huỳnh Anh gương mặt đã qua trùng tu nhưng không thẻ phủ nhận thần thái sang chảnh mà cô đang sở hữu. Ảnh: FBNV

Màn đáp trả nhẹ nhàng và tinh tế này của Huỳnh Anh cũng khiến anh ghi điểm trong mắt công chúng sau hàng loạt ồn ào liên quan đến phát ngôn của nam diễn viên. Đặc biệt là thời gian vừa qua, anh đã có phát ngôn "đụng chạm" đến tình cũ Hoàng Oanh khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Huỳnh Anh cách đây không lâu đã có phản ngôn 'đụng chạm' đến tình cũ khiến dư luận bức xúc. Ảnh: Internet
Huỳnh Anh cách đây không lâu đã có phản ngôn "đụng chạm" đến tình cũ khiến dư luận bức xúc. Ảnh: Internet

Cách đây 1 năm, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bạch Lan Phương từng được khán giả biết đến với vai trò MC của một số chương trình truyền hình. Đến nay, dù không còn xuất hiện trên sóng VTV thế nhưng cô vẫn là gương mặt nổi tiếng đình đám trên MXH khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đầy cuốn hút dù đã là bà mẹ 1 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news