Tin mới

Fan sắc đẹp ồ ạt hỏi về ông Nawat, người đẹp của Miss Universe trả lời thế nào?

Thứ năm, 23/02/2023, 09:46 (GMT+7)

Đứng trước câu hỏi "khó xử" của fan sắc đẹp về ông Nawat, top 5 Miss Universe đáp trả khéo léo.

Mới đây, top 5 Miss Universe 2022 - Gabriela Dos Santos đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Dù chỉ mới đăng quang, song nhan sắc của nàng hậu được fan sắc đẹp khen ngợi "lột xác" ngoạn mục.

Top 5 Miss Universe 2022 - Gabriela Dos Santos
Top 5 Miss Universe 2022 - Gabriela Dos Santos

Đáng chú ý, trong phiên livestream này Gabriela Dos Santos nhận về hàng loạt câu hỏi liên quan đến ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập cuộc thi Miss Grand International.

Từ trước đến nay, Miss Universe và Miss Grand International từng không ít lần vướng nghi vấn có hiềm khích. Chính vì thế, đứng trước câu hỏi "khó xử" của fan sắc đẹp, Gabriela Dos Santos tỏ ra lúng túng. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn đưa ra câu trả lời cực khéo.

Cụ thể, Top 5 Miss Universe 2022 tiết lộ cô có biết về ông Nawat, song không quá rõ. Đại diện cho tổ chức Miss Universe, Gabriela Dos Santos cảm thấy tự hào và cô trung thành với tổ chức một cách tuyệt đối.

"Tôi yêu hoa hậu Hoàn vũ. Mọi người có thể hiểu rằng cuộc thi đã giúp tôi thay đổi. Trở thành người đại diện cho Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ nên tôi luôn trung thành. Nên tôi không muốn liên quan đến, tôi nghĩ vậy", Gabriela Dos Santos nói.

Ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập cuộc thi Miss Grand International.
Ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập cuộc thi Miss Grand International.

Chia sẻ đầy tinh tế của Gabriela Dos Santos nhận về nhiều khen ngợi. Fan sắc đẹp đồng thời nhớ lại Thiên Ân cũng từng có câu trả lời tương tự khi trả lời phỏng vấn với Zing. Thời điểm này, cô cho biết "không muốn nhắc đến ông Nawat nữa" sau khi vị chủ tịch này có những phát ngôn “miệt thị ngoại hình” nàng hậu.

Thiên Ân cùng từng từ chối trả lời khi được hỏi về ông Nawat Itsaragrisil
Thiên Ân cùng từng từ chối trả lời khi được hỏi về ông Nawat Itsaragrisil

Miss Universe và Miss Grand International từ trước đến nay được cho là có mối quan hệ bất hòa. Tháng 10/2022, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Leila Lopes gọi Miss Grand International là "rạp xiếc" trong một bình luận trên Instagram.

Miss Grand International sau đó bất ngờ có động thái nghi "đá xoáy" Miss Universe. Cụ thể, trong đêm chung kết, đoạn clip giới thiệu về cuộc thi, BTC Miss Grand International đã để chữ MU xuất hiện trước cùng với hình quả địa cầu, sau đó dùng hiệu ứng gạch đá làm vỡ chữ MU và chèn chữ MGI vào thay thế.

Miss Grand International nghi 'đá xoáy' Miss Universe
Miss Grand International nghi "đá xoáy" Miss Universe

Ông Nawat tiết lộ năm 2013, Miss Universe từng kiện Miss Grand International, yêu cầu đổi hình ảnh logo. Đến năm 2014, Miss Universe tiếp tục kiện Miss Grand International do sử dụng tên gọi "USA" trên dải sash của thí sinh.

Ảnh: Tổng hợp - Video: World Press

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news