Tin mới

Thiên Ân tiếp tục bị 'miệt thị ngoại hình', lời ông Nawat năm xưa bất ngờ bị khui lại

Thứ tư, 22/02/2023, 17:01 (GMT+7)

Thiên Ân một lần nữa phải đối diện với tình trạng bị miệt thị ngoại hình khi những hình ảnh catwalk mới đây của nàng hậu được chia sẻ trên MXH.

Mới đây, MXH lan truyền một đoạn clip trình diễn thời trang của Hoa hậu Thiên Ân tại một sự kiện. Trên sàn catwalk này, Thiên Ân thể hiện đúng khí chất hoa hậu khi sải những bước đi đầy tự tin cùng với biểu cảm tươi tắn, thần thái rạng ngời sáng bừng sân khấu.

Hình ảnh Thiên Ân trên sàn catwalk. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thiên Ân trên sàn catwalk. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ở góc quay trong clip được chia sẻ, đôi chân của Thiên Ân trông ngắn hơn bình thường khiến không ít cư dân mạng lên tiếng nhận xét và thậm chí buông lời chê bai về ngoại hình của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Nhiều người cho rằng, Thiên Ân có đôi chân thô to và ngắn hơn hẳn phần thân, tỷ lệ cơ thể vì thế không đạt tiêu chuẩn đẹp. Đáng chú ý, lại có những lời nhắc về lời bình phẩm về ngoại hình của Thiên Ân đến từ ông Nawat và cho rằng lời nhận xét này là chính xác.

CĐM phản ứng về hình ảnh của Thiên Ân. Ảnh: Internet
CĐM phản ứng về hình ảnh của Thiên Ân. Ảnh: Internet

Tại đấu trường Miss Grand International 2022, việc Thiên Ân không lọt top khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi tiếc nuối. Đặc biệt sau cuộc thi, lời nhận xét Thiên Ân về ngoại hình của ông Nawat rằng đại diện Việt Nam có cơ thể "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to" khiến nhiều người bức xúc, cho rằng ông đang miệt thị ngoại hình Thiên Ân. Cũng vì thế mà ông Nawat thời điểm đó nhận về nhiều chỉ trích, lên án từ cộng đồng sắc đẹp Việt.

Ông Nawat từng gây xôn xao về những lời nhận xét về Thiên Ân. Ảnh: Internet
Ông Nawat từng gây xôn xao về những lời nhận xét về Thiên Ân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên giờ đây chính một bộ phận fan sắc đẹp Việt lên sẵn sàng buông lời chê bai về Thiên Ân khiến cô một lần nữa đối diện tình cảnh bị miệt thị ngoại hình. Đặc biệt là khi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã Giảm cân, nỗ lực hạn chế những khuyết điểm của bản thân song vẫn không nhận được sự ghi nhận từ một bộ phận cư dân mạng.

Thiên Ân tiếp tục bị 'miệt thị ngoại hình', lời ông Nawat năm xưa bất ngờ bị khui lại - Ảnh 1
 

Sau những ồn ào, thị phi về ngoại hình kéo dài, Thiên Ân thời gian vừa qua vẫn luôn nỗ lực trên hành trình thể hiện bản thân, mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Cùng với những lần xuất hiện ấn tượng tại các sự kiện, nàng hậu sinh năm 2000 còn có rất nhiều kế hoạch và hành trình Từ thiện đến những vùng người dân gặp nhiều khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news