Tin mới

Thùy Tiên 'gỡ' danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, chuyện gì đây?

Thứ sáu, 30/06/2023, 15:53 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hoa hậu Thùy Tiên khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Sáng (30/6), khắp các diễn đàn nhan sắc Việt được phen xôn xao khi hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ xóa/ ẩn danh hiệu Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) trên trang cá nhân. Có thể thấy, từ Instagram, fanpage của nàng hậu đều không còn sự xuất hiện của danh hiệu này. Đây cũng là thành tích nhất của các người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc này và cũng là danh hiệu đưa tên tuổi của người đẹp đến gần hơn với công chúng. 

Thùy Tiên 'gỡ' danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, chuyện gì đây? - Ảnh 1
 
Thùy Tiên xóa/ ẩn thông tin danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên xóa/ ẩn thông tin danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)

Động thái trên của Thùy Tiên khiến cho fan không khỏi bất ngờ. Nhiều người ngờ vực nàng hậu và tổ chức Miss Grand International ở thời điểm hiện tại. Bởi sau khi kết thúc nhiệm kỳ được 2 năm, cô vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với tổ chức Hoa hậu trên. 

Trước đó, khi ngài Phó Chủ tịch của cuộc thi - bà Teresa sang Việt Nam, người đẹp đã tới đón và có nhiều hoạt động chung. Bà cũng tương tác, khen ngợi nàng hậu trên những bài đăng tại trang cá nhân của cô. Không những vậy, Thuỳ Tiên còn được đánh giá là nàng hậu có nhiệm kỳ rực rỡ nhất của Miss Grand International trong nhiều năm liền cuộc thi tổ chức. 

Thùy Tiên chụp ảnh cùng tổ chức MIQ (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên chụp ảnh cùng tổ chức MIQ (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến khác cho rằng, việc Thùy Tiên xóa danh hiệu trên MXH cũng là điều khó hiểu. Nàng hậu đã kết thúc nhiệm kỳ nên cũng cần đổi mới "profile" để đính kèm những dự án mới trong tương lai nhằm giới thiệu rộng rãi hơn đến với công chúng. Đặc biệt, trang cá nhân của nàng hậu vẫn còn giữ lại danh hiệu này. 

Thùy Tiên từng tranh luận với ông Nawat khi Thiên Ân bị loại khỏi top (Ảnh: BTC)
Thùy Tiên từng tranh luận với ông Nawat khi Thiên Ân bị loại khỏi top (Ảnh: BTC)

Hiện, động thái trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, vào hồi tháng 12/2021 tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức vượt qua 69 người đẹp khác để giành được ngôi vị cao nhất của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Với thành tích trên, người đẹp khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi hạnh phúc và tự hào, song vẫn có những ý kiến trái chiều cho rằng, chân dài sinh năm 1998 đã "mua giải". 

Thùy Tiên 'gỡ' danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, chuyện gì đây? - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, ngoài sự giải thích của Thùy Tiên và phía ekip thì mẹ của cô cũng lên tiếng bày tỏ: "Tôi không hiểu được những người đặt tin đồn mua giải. Họ không tôn trọng quyết định của ban tổ chức một cuộc thi quốc tế lớn. Ban đầu, tôi buồn cho những cố gắng của con không được trân trọng. Về sau, tôi đọc hết thông tin về con trên mạng và phần nào an tâm vì con được công chúng bảo vệ".

Được biết, Thùy Tiên có hoàn cảnh gia đình vô cùng éo le khi bố mẹ ly hôn từ bé. Cô không sống cùng với bố hay mẹ mà sang ở cùng họ hàng. Đó cũng chính là điều hun đúc nên tính tự lập từ nhỏ cho nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Nawat