Tin mới

Miss Universe 2022 bất ngờ gợi lại quá khứ từng khiến Thiên Ân khóc nức nở: Chuyện gì đây?

Thứ hai, 27/02/2023, 10:43 (GMT+7)

Hành động của tân Miss Universe 2022 R'Bonney Gabriel nhanh chóng gây được sự chú ý khi gợi lại quá khứ buồn lòng của Thiên Ân tại Miss Grand International.

Với những ai là fan sắc đẹp có lẽ vẫn còn nhớ khoảnh khắc Thiên Ân ôm Thùy Tiên bật khóc nức nở khi bại trận tại Miss Grand International. Không những vậy hậu cuộc thi cô còn bị chính chủ tịch cuộc thi là ông Nawat miệt thị ngoại hình, đây là điều khán giả Việt khó lòng chấp nhận và ngay lập tức có động thái quay xe, bỏ theo dõi trang sắc đẹp này.

Tân Miss Universe xuất hiện với việc váy Thiên Ân từng lỡ hẹn tại MGI
Tân Miss Universe xuất hiện với việc váy Thiên Ân từng lỡ hẹn tại MGI
Đây là thiết kế Thiên Ân diện đêm chung kết MGI 2022
Đây là thiết kế Thiên Ân diện đêm chung kết MGI 2022

Những tưởng quá khứ không mấy vui vẻ ấy sẽ bị chôn vùi khi Thiên Ân về Việt Nam thực hiện nhiệm kỳ của một Miss Grand Việt Nam bình thường thì mới đây, quá khứ ấy lại bất ngờ bị gợi lại. Điều đáng nói, người vô tình khiến cái tên Thiên Ân và cuộc thi này được nhắc đến chính là hoa hậu R'Bonney Gabriel và Á hậu Andreína Martínez.

Mỹ nhân Việt từng bật khóc nức nở ôm Thùy Tiên sau khi dừng chân top 20
Mỹ nhân Việt từng bật khóc nức nở ôm Thùy Tiên sau khi dừng chân top 20

Theo đó, hai người đẹp của Miss Universe 2022 đã đến Việt Nam cùng tỷ phú Thái Lan Anne Jakkaphong Jakrajutatip - chủ tịch mới của Miss Universe để tham dự sự kiện công bố đơn vị mới nắm quyền Miss Universe Vietnam. Trong suốt khoảng thời gian ở Việt Nam, cả hai đại diện được nhiều fan yêu quý. Đặc biệt là màn cố tình đụng hàng của hai nàng hậu khiến dân tình thích thú.

Diện lại thiết kế Thiên Ân, MU 2022 vô cùng quyến rũ
Diện lại thiết kế Thiên Ân, MU 2022 vô cùng quyến rũ
Hoa hậu và Á hậu MU cùng diện lại thiết kế Thiên Ân và Thùy Tiên từng mặc
Hoa hậu và Á hậu MU cùng diện lại thiết kế Thiên Ân và Thùy Tiên từng mặc

Theo đó, Hoa hậu và Á hậu của Miss Universe 2022 cùng diện lại trang phục giống hệt của Miss Grand Vietnam 2022 và Miss International 2021. Khoảnh khắc Miss Universe 2022 diện bộ đầm lộng lẫy của NTK thiết kế Đỗ Long khiến dân tình nhận ra đây chính là thiết kế Thiên Ân dừng mặc ở đêm chung kết Miss Grand International 2022. Vì phải dừng chân ở top 20 nên Thiên Ân không có cơ hội trình diễn váy dạ hội này trên sân khấu.

Miss Universe 2022 bất ngờ gợi lại quá khứ từng khiến Thiên Ân khóc nức nở: Chuyện gì đây? - Ảnh 1
 

Được biết, trang phục này được lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Miss Grand International với phần đuôi đầm được đính lông vũ màu vàng đồng. Chiếc váy được dựng phom corset phía trong. Các họa tiết trên váy được thiết kế tinh xảo từ pha lê Swarovski, kết hợp kỹ thuật treo dây Pha lê tua rua màu vàng kim.

Miss Universe 2022 bất ngờ gợi lại quá khứ từng khiến Thiên Ân khóc nức nở: Chuyện gì đây? - Ảnh 2
 

Trong khi đó Á hậu 2 Andreína Martínez mặc chiếc đầm từng được Thùy Tiên diện trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Chính vì vậy màn đụng hàng dù cho gợi lại quá khứ từng khiến Thiên Ân khóc nức nở nhưng vẫn khiến dân tình cảm thấy khá thú vị khi được chính hai mỹ nhân MU diện lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news