Tin mới

Fan Trương Nghệ Hưng mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn xuất tệ hại, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng'

Thứ tư, 23/06/2021, 16:02 (GMT+7)

Fan hâm mộ hai nhà Trương Nghệ Hưng và Vương Nhất Bác bất ngờ "đấu đá" vì cho rằng diễn xuất của thần tượng đối phương không ra gì, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng.

Vương Nhất Bác - Truơng Nghệ Hưng là cặp "huynh đệ" thân thiết của Cbiz. Tuy cách nhau 6 tuổi, nhưng cả hai cùng có chung chí hướng phát triển. Sau khi tham gia show Đây Là Bước Nhảy Đường Phố, hai nam minh tinh này vẫn giữ mối quan hệ rất tốt và thường xuyên liên lạc qua lại với nhau.

Fan Trương Nghệ Hưng mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn xuất tệ hại, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng' - Ảnh 1

Nhưng quan hệ tốt là của idol, fan hâm mộ của cả hai nghệ sĩ lại coi nhau như "nước với lửa", thậm chí là kẻ thù không "đội trời chung". Gần đây, bộ phim truyền hình Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc đang phát sóng quy tụ hàng trăm ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ, với mỗi tập phim là một câu chuyện riêng biệt. Và cả Trương Nghệ Hưng và Vương Nhất Bác đều đóng vai trò quan trọng, không chung khung hình.

Fan Trương Nghệ Hưng mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn xuất tệ hại, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng' - Ảnh 2

Khi phần phim Lựa Chọn do Vương Nhất Bác thủ chính lên sóng, từ khóa "Diễn xuất của Vương Nhất Bác" đã nằm trên top hot search Weibo. Nếu như người hâm mộ khen ngợi kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác và cho rằng thực lực của thần tượng đã được nhiều bên công nhận. Thì một số dân mạng lại lên tiếng chê bai fan Vương Nhất Bác,họ cho rằng: “Chẳng hiểu sao những câu thoại bình thường của anh lại được tung hô thành một màn trình diễn xuất thần”.

Fan Trương Nghệ Hưng mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn xuất tệ hại, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng' - Ảnh 3

Vốn dĩ đây chỉ là cuộc bàn luận về kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác, nhưng cuối cùng thì Trương Nghệ Hưng lại bị lôi vào câu chuyện. Nguồn cơn sự việc được "châm ngòi" khi một tài khoản blogger chế nhạo, chê bai Vương Nhất Bác với những lời lẽ nặng nề như: “Kỹ năng diễn xuất và ngoại hình chỉ có người hâm mộ mới cảm được mà tung hô" " Con hát mẹ khen hay". Thậm chí dưới bài viết, có tài khoản được cho là fan của Trương Nghệ Hưng cũng buông lời mỉa mai Vương Nhất Bác.

Fan Trương Nghệ Hưng mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn xuất tệ hại, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng' - Ảnh 4
Fan Trương Nghệ Hưng mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn xuất tệ hại, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng' - Ảnh 5

Vào ngày 21/06, một tài khoản của fan lớn, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người hâm mộ của Trương Nghệ Hưng đã đăng đàn tố cáo fan Vương Nhất Bác đã cố ý xúc phạm đến thần tượng của họ dù hai bên chẳng liên quan gì đến nhau. Phía mỹ nam họ Trương nhận định sở dĩ fan Vương Nhất Bác hành xử như thế  để bẻ lái của dư luận, che đậy việc thần tượng của mình vô tích sự, không đủ khả năng diễn xuất nhưng fan lại "thiểu năng", tung hô bất chấp sự thật. 

Fan Trương Nghệ Hưng mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn xuất tệ hại, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng' - Ảnh 6

Trước sự tấn công của fan Trương Nghệ Hưng, người hâm mộ của Vương Nhất Bác cũng đã "dựng mào" và bắt đầu đăng những bài viết dìm hàng thần tượng của đối thủ. Hiện tại, cuộc chiến fandom vẫn đang vô cùng căng thẳng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều cư dân mạng dự đoán, khi show Đây Là Bước Nhảy Đường Phố bắt đầu mùa mới thì cuộc chiến sẽ đẩy lên cao trào.

Fan Trương Nghệ Hưng mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn xuất tệ hại, chỉ giỏi tung hô, ảo tưởng' - Ảnh 7

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news