Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này

Thứ tư, 23/06/2021, 15:15 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh đã có những chia sẻ đầu tiên về áp lực cuộc sống hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong trong chương trình mới đây

Theo thông tin từ Sohu, tối 22/6 vừa qua, chương trình Xin Nhờ Tử Lạnh với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức lên sóng. Được biết, đây là show đầu tiên mà mỹ nhân họ Triệu tham gia kể từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong. Những chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh tại chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 1

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho Triệu Lệ Dĩnh, người đẹp vẫn bình tĩnh và trả lời điềm đạm. Hậu ly hôn, nữ diễn viên phải đối mặt với vô vàn áp lực. Nàng Sam Sam cho biết, cô có khả năng cao để đối diện với áp lực từ dư luận, vì bản thân rất mạnh mẽ. Cô lựa chọn việc đi ngủ để quên đi mọi chuyện và đã thành công.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh còn thẳng thắn tâm sự, khi gặp phải chuyện không vui cô sẽ cố gắng để chăm sóc cho bản thân, để có sức khỏe tốt nhằm vượt qua mọi chuyện. MC cũng đã dành lời khen cho nghị lực của nữ diễn viên: "Triệu Lệ Dĩnh vốn là người rất bình tĩnh, gặp phải biến cố nào, cô ấy cũng không có quá nhiều sự thay đổi".

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 3

Tuy nhiên, khi được MC đưa ra đề bài "Chia sẻ bài đăng gần đây nhất trong nhóm chat bạn bè, ai không có sẽ phải đi rửa bát". Trong khi Ngô Lỗi khoe ảnh đạp xe vui vẻ, Trần Tử Minh có bài đăng chúc mừng sinh nhật thì Triệu Lệ Dĩnh lại "thui thủi" đi rửa bát một mình. Lý do rất đơn giản, cô đã thua vì không có bài đăng nào trên trang cá nhân cả. Khi bị hỏi phải chăng Lệ Dĩnh không sử dụng nhóm chat bạn bè, nữ minh tinh đã phủ nhận, khẳng định mình có nhưng không muốn đăng bài mới.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 4

Hành động tự nguyện đi rửa bát khiến không ít fan hâm mộ bày tỏ sự xót xa. Từ khi tuyên bố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dường như đã xóa sạch các bài viết liên quan đến Phùng Thiệu Phong. Cô dường như khá trầm lắng, và thay đổi nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 6

Từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh là một minh tinh thường xuyên kết thân với mạng xã hội. Tuy nhiên, kể từ khi "hôn nhân không trọn vẹn", nàng Sam Sam dường như trầm mặc hơn cả. Cô tập trung cho công việc cũng như chăm sóc cho quý tử đầu lòng. Đối với người phụ nữ chịu nhiều tổn thương, chắc hẳn sẽ có đôi chút mủi lòng. Nhưng đối với Triệu Lệ Dĩnh, cô coi đó làm động lực và kiên cường vượt qua. 

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 7
Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 8
Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé lộ về áp lực sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, fan ngậm ngùi trước chi tiết này - Ảnh 9

Vượt lên tất cả, chúng ta thấy được ở Lệ Dĩnh một ý chí kiên cường, bền bỉ. Khi không thuộc về ai, nàng tiểu hoa ngày càng sẵc sảo, mặn mà từ khí chất, nhan sắc, vóc dáng. Cô nàng đang dần khẳng định mình là nữ hoàng độc thân đắt giá bậc nhất Cbiz.

Ảnh: Tổng hợp Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news