Tin mới

Lôi Con miệt mài tập tành hát 'Con cò bé bé', clip mới nhất xứng đáng 'đỉnh của chóp'

Thứ ba, 13/09/2022, 10:07 (GMT+7)

Không phụ công chú Quang Linh dạy dỗ, Lôi Con giờ đây đã thể hiện ca khúc "Con cò bé bé" chẳng khác nào người bản địa, Việt Nam chính hiệu.

Thông quan những vlog được chàng trai xứ nghệ Quang Linh chia sẻ, người hâm mộ có dịp được hiểu hơn về cuộc sống cũng như con người Angola. Đáng chú ý là cậu bé có biệt danh Lôi Con luôn xuất hiện trong các clip của Quang Linh khiến người xem vô cùng thích thú. 

Lôi Con miệt mài tập tành hát 'Con cò bé bé', clip mới nhất xứng đáng 'đỉnh của chóp'
Lôi Con miệt mài tập tành hát 'Con cò bé bé', clip mới nhất xứng đáng 'đỉnh của chóp'

Được biết Lôi Con tên thật là Mativado, cậu bé là con của một công nhân làm việc cho Quang Linh. Vốn là cậu bé thông minh, tiếp thu nhanh lại dạn dĩ nên nhanh chóng chiếm được tình cảm của ông chú người Việt Nam, nhờ đó cậu bé cũng được tiếp thu những văn hóa của người Việt cũng như học tiếng Việt một cách bài bản.

Lôi Con từ khi được lên sóng đã nhanh chóng trở thành hiện tượng, idol giới trẻ bởi biểu cảm đáng yêu, nụ cười tươi hết cỡ cùng với khả năng học tiếng Việt, học hát đỉnh cao. Những khoảnh khắc đời thường của hai chú cháu mỗi khi chia sẻ đều nhận rất nhiều sự quan tâm, yêu mến.

Lôi Con sở hữu nụ cười tỏa nắng
Lôi Con sở hữu nụ cười tỏa nắng

Mới đây, cư dân mạng vô cùng thích thú khi xem đoạn clip Lôi Con được chú Quang Linh dạy hát tiếng Việt. Cụ thể, cậu bé được học bài hát thiếu nhi nổi tiếng của Việt Nam là Con cò bé bé (Mẹ yêu không nào). Khác với những lần trước còn bập bẹ, câu nhớ câu quên, lần thể hiện này Lôi Con đã hát vô cùng trôi chảy. Nhiều người còn phải ngỡ ngàng vì không nghĩ cậu bé Angola lại có thể phát âm tiếng Việt nuột như người bản địa như vậy.

Lôi Con miệt mài tập tành hát 'Con cò bé bé', clip mới nhất xứng đáng 'đỉnh của chóp' - Ảnh 1
Lôi Con miệt mài tập tành hát 'Con cò bé bé', clip mới nhất xứng đáng 'đỉnh của chóp' - Ảnh 2

Được biết, Quang Linh chính là người thường xuyên dạy Lôi Con hát tiếng Việt cũng như học tiếng Việt. Sau bao nỗ lực thì hôm nay cũng đã thu được trái ngọt. Với sự tận tâm như thế này của Lôi Con có lẽ trong tương lai xa, tiếng Việt sẽ là ngôn ngữ mà cậu bé ấy có thể thành thạo không khác tiếng mẹ đẻ.

Lôi Con miệt mài tập tành hát 'Con cò bé bé', clip mới nhất xứng đáng 'đỉnh của chóp' - Ảnh 3

Thời gian gần đây, Lôi Con cũng được lên sóng nhiều hơn khi Quang Linh lập kênh Tik Tok chính chủ. Chỉ trong thời gian ngắn kênh đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo mọi người. Anh chàng khiến dân tình thích thú khi thường xuyên cập nhật hình ảnh về Lôi Con cũng như những clip đáng yêu về cậu bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news