Tin mới

Xôn xao thông tin Karik 'nối lại tình xưa' với Đàm Phương Linh

Thứ tư, 19/04/2023, 11:01 (GMT+7)

Hình ảnh bị chụp lén của Phương Linh và Karik đã khiến dân tình nghi vấn cả hai 'gương vỡ lại lành'.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Karik và Đàm Phương Linh cùng nhau đi du lịch. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai tái hợp sau nhiều năm chia tay. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Dân tình xôn xao Karik hẹn hò với Phương Linh. Ảnh chụp màn hình
Dân tình xôn xao Karik hẹn hò với Phương Linh. Ảnh chụp màn hình

Karik được biết đến là rapper, nhạc sĩ đình đám của Vpop. Anh là rapper người Việt đầu tiên giành giải thưởng MTV Việt Nam vào năm 2011 và Vietnam Entertainment Adwards với hạng mục Nghệ sĩ của năm. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ sinh năm 1989 cũng được yêu thích khi ngồi ghế huấn luyện viên ở  chương trình Rap Việt.

Đàm Phương Linh lại là gương mặt quen thuộc ở nhiều chương trình truyền hình. Cô chính là nghệ sĩ đa năng khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực, từ VJ đến người mẫu quảng cáo và cả diễn viên.

Năm 2017, Karik thừa nhận hẹn hò với Đàm Phương Linh khi xuất hiện trong chương trình "Nhạc hội song ca". Lần hẹn hò với Đàm Phương Linh, Karik khá kín tiếng vì sợ nếu phô bày nhiều quá sẽ khiến chuyện tình cảm bị săm soi gây ra nhiều phát sinh ngoài ý muốn.

Karik và Phương Linh từng hẹn hò với nhau.
Karik và Phương Linh từng hẹn hò với nhau.

Thời điểm ấy, Karik thẳng thắn thừa nhận: "Chúng tôi nghĩ tình cảm là chuyện của hai người, ít để người khác biết thì ít bị săm soi và rủi ro rạn nứt mối quan hệ bởi những lý do ngoài ý muốn sẽ thấy hơn. Không phải cái gì cũng khoe lên Facebook để được nhiều like hay nhiều người biết đến là hay".

Công khai chưa được bao lâu thì Karik bất ngờ thừa nhận đã chính thức "đường ai nấy đi" với Đàm Phương Linh. 

Về phía Đàm Phương Linh, cô cũng tiết lộ bản thân thấy hối tiếc vì cả hai đã không đủ kiên nhẫn để nhìn lại bản thân và hy sinh cho mối quan hệ: "Chúng tôi có nhiều tính cách không hợp nhau, suy nghĩ không giống nhau nên giữa chúng tôi tạo ra nhiều mệt mỏi, căng thẳng. Karik dễ thương, được mọi người yêu thích nên chuyện bạn nhiều là chuyện đương nhiên. Thực sự trong thời gian chúng ta gặp nhau, bạn là một người tử tế. Tôi tin tưởng và cảm thấy an toàn khi ở bên bạn ấy. Mâu thuẫn chính là cả hai đều cứng rắn, quan điểm khác nhau và đều cố gắng bảo vệ quan điểm của mình. Khi đó, dù người kia có nói gì thì người kia vẫn không chịu nghe. Sau cùng chúng tôi đã ngồi lại và nói chuyện thẳng thắn với nhau, đưa ra quyết định dừng lại".

Không ít lần cả hai bị đồn tái hợp nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng. Ảnh internet
Không ít lần cả hai bị đồn tái hợp nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng. Ảnh internet

Sau khi chia tay, Krik có mối tình ngắn ngủi với Bella và tin đồn hẹn hò với nhiều diễn viên như Thùy Anh, Quỳnh Lương.

Còn về phía Đàm Phương Linh, cô từng bị đồn hẹn hò với Tim nhưng người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news