Tin mới

FIFA bị chỉ trích vì hành động thiếu tôn trọng Ronaldo tại lễ trao giải 'The Best'

Thứ ba, 28/02/2023, 20:14 (GMT+7)

Người hâm mộ cho rằng siêu sao Ronaldo đã bị đối xử thiếu tôn trọng trong lễ trao giải FIFA The Best 2022.

Lễ trao giải The Best 2022 đã được FIFA tổ chức tại Paris, Pháp vào rạng sáng nay 28/2. Danh hiệu được giới mộ điệu quan tâm nhiều nhất - Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2022 đã thuộc về Lionel Messi với số phiếu bầu áp đảo Kylian Mbappe và Karim Benzema.

Messi giành giải FIFA The Best
Messi giành giải FIFA The Best

Ở các hạng mục khác dành cho nam, Argentina cũng áp đảo nhờ chức vô địch World Cup 2022. Trong khi Lionel Scaloni giành giải HLV xuất sắc nhất năm thì Emiliano Martinez cũng thắng giải thủ môn hay nhất năm.

Ronaldo không nằm trong đề cử cuối cùng và cũng không xuất hiện tại buổi lễ trao giải. Tiền đạo đang thi đấu cho Al Nassr chỉ xuất hiện trên màn hình, trong một đoạn phim ngắn.

Ronaldo bị đối xử thiếu tôn trọng tại lễ trao giải FIFA The Best.
Ronaldo bị đối xử thiếu tôn trọng tại lễ trao giải FIFA The Best.

Tuy nhiên, cảnh chiếu trên màn hình lại là cảnh Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị ở World Cup. Người hâm mộ cho rằng FIFA đã thiếu tôn trọng Ronaldo - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Trên mạng xã hội, một CĐV bày tỏ: “Họ lại thiếu tôn trọng Ronaldo”. Một CĐV khác cho biết: “Thật sự, đây không phải là lần đầu tiên FIFA thiếu tôn trọng Ronaldo như thế này.”

“Thật không ra làm sao khi FIFA thiếu tôn trọng một huyền thoại đương đại của bóng đá như vậy, có rất nhiều video về anh ấy, tại sao lại chiếu hình ảnh anh ấy ngồi trên băng ghế dự bị?”

Có thể nói năm 2022 là một năm khó khăn đối với Ronaldo. Trở lại Man United vào năm 2021, đến cuối tháng 11/2022, Ronaldo đã phải ra đi một cách đầy cay đắng sau khi công khai chỉ trích từ ban lãnh đạo, HLV cho đến đồng đội tại Old Trafford.

Ronaldo có một năm thi đấu không thành công
Ronaldo có một năm thi đấu không thành công

Tại World Cup 2022, Ronaldo chỉ ghi được một bàn thắng và không thể giúp Bồ Đào Nha tiến sâu. Thời điểm hiện tại, Ronaldo thi đấu cho CLB Al Nassr ở Saudi Arabia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo