Tin mới

Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ ba, 14/12/2021, 14:16 (GMT+7)

Ford Philippines vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng SUV Explorer. Ngoài ra, sẽ chỉ có duy nhất 1 tùy chọn được phân phối chính hãng tại khu vực Đông Nam Á.

Ford Explorer 2022 theo như nhận xét của nhiều người mang tới cái nhìn mạnh mẽ, táo bạo và ấn tượng hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đầu xe nổi bật bởi lưới tản nhiệt màu bạc sáng bóng, cản trước làm mới và tích hợp luôn dài LED ban ngày. Đuôi xe cũng có nhiều chi tiết được thiết kế lại gồm cụm đèn hậu, tăng kích cỡ đường viền crom trên cửa cốp, cặp ống xả bọc crom xịn xò.

Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 1
Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 2

Đặc biệt, dàn chân của Explorer 2022 sẽ hiện đại hơn, tiện dụng với bộ mâm kích cỡ 20 inch sáng bóng, hệ thống lốp 255/50/R20 hoàn toàn có khả năng tự vá trong trường hợp gặp va chạm.

Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 3
Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 4

Nội thất trên chiếc xe cũng mang đến làn gió mới mẻ. Hãng xe đưa vào nhiều công nghệ hơn cùng cách bố trí rất hiện đại. Ford tập trung thêm vào các chi tiết trang trí như phối 2 màu chủ đạo, đèn viền nội thất đa dạng màu, ghế da có thêm chỉ khâu họa tiết tương phản. Cụm điều khiển, tap lo và các cửa gió điều hòa cũng thiết kế lại cho phù hợp phong cách.

Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 5
Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 6

Các trang bị nổi bật có thể kể đến như màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ SYNC 3, dàn âm thanh 12 loa của Bang & Olufsen, sạc không dây, ổ cắm điện 230V cho ghế sau, ghế trước và ghế sau có sưởi, điều hòa tự động 3 vùng, khởi động bằng nút bấm, cốp sau chỉnh điện với cảm biến đá chân, cửa sổ trời,…

Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 7
Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 8

Theo nhà sản xuất cho biết, Ford Explorer 2022 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Co-Pilot 360 độc quyền. Đây là gói an toàn công nghệ cao với đầy đủ tính năng thông minh, mang tới cho người sử dụng một trải nghiệm hoàn hảo và tin cậy nhất (camera 360 độ, cảnh báo trước va chạm, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường,...).

Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 9

Sức mạnh vận hành của chiếc SUV đến từ động cơ 2.3L EcoBoost 4 xi-lanh, công suất tối đa 304 PS, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh thông minh với hệ thống Terrain Management System, cung cấp tới 7 chế độ lái bao gồm Normal, Eco, Sport,Slippery, Deep Sand, Trail và Tow Haul.

Ford Explorer 2022 đã về tới Đông Nam Á, đếm ngược ngày ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 10

Tại Philippines và nhiều khả năng cả Đông Nam Á nói chung, Explorer 2022 chỉ có duy nhất 1 tùy chọn phiên bản (Limited) cùng 8 màu sắc ngoại thất. Giá giới thiệu hiện từ 59.500 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news