Tin mới

Bị nói 'cưa sừng làm nghé', Lệ Quyên đáp trả antifan bằng động thái khiến Lâm Bảo Châu ngỡ ngàng

Thứ ba, 14/12/2021, 13:15 (GMT+7)

Từng bị bao người chê bai "cưa sừng làm nghé" khi yêu Lâm Bảo Châu, động thái mới nhất của Lệ Quyên như đáp trả mọi lời mỉa mai của dư luận. Đồng thời nữ ca sĩ cũng khiến người tình không khỏi bất ngờ.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi đăng tải đoạn clip "cưa sừng làm nghé" với biểu cảm cực dễ thương. Cùng với đó, bạn gái Lâm Bảo Châu một lần nữa khiến bao người trầm trồ bởi dung nhan mỹ miều dù đã ở tuổi 40.

Lệ Quyên xinh đẹp nhưng cũng rất dễ thương trong đoạn clip mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên xinh đẹp nhưng cũng rất dễ thương trong đoạn clip mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip được đăng tải, Lệ Quyên ban đầu khoe góc mặt đầy sắc sảo với thần thái sang chảnh. Tuy nhiên chỉ vài giây sau, người tình Lâm Bảo Châu lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi giơ 2 tay lên làm sừng, cùng biểu cảm nhí nhảnh.

Động thái này cũng cho thấy Lệ Quyên chẳng bận tâm bao lời chê bai "cưa sừng làm nghé" của antifan suốt thời gian vừa qua mà thoải mái thể hiện mình với tâm thế luôn vui tươi, trẻ trung nhất.

Bị nói 'cưa sừng làm nghé', Lệ Quyên đáp trả antifan bằng động thái khiến Lâm Bảo Châu ngỡ ngàng - Ảnh 1
Động thái 'cưa sừng làm nghé' của Lệ Quyên khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: Chụp màn hình
Động thái "cưa sừng làm nghé" của Lệ Quyên khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, khoảnh khắc cực đáng yêu của "nữ hoàng phòng trà" cũng khiến bạn trai Lâm Bảo Châu ngỡ ngàng khi anh thả nhẹ lời cảm thán đầy yêu thương. Lâm Bảo Châu có vẻ như cũng không khỏi thích thú trước hình ảnh đáng yêu, đầy trẻ trung của người tình.

Phản ứng đáng yêu không kém của Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Phản ứng đáng yêu không kém của Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ còn nhận về không ít bình luận khiếm nhã. Không thiếu những lần Lệ Quyên bị mỉa mai về chuyện yêu đương hay "cưa sừng làm nghé" khiến nữ ca sĩ đáp trả quyết liệt.

Đặc biệt, đỉnh cao của những cuộc tranh cãi khi Lâm Bảo Châu bị nhận những lời ác ý khi cho rằng yêu Lệ Quyên vì tiền và danh vọng khiến giọng ca Sầu tím thiệp hồng nhiều lần phải "xù lông" bảo vệ tình yêu và tình trẻ của mình.

Mặc kệ miệng lưỡi dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn có được những khoảnh khắc yêu đương mặn nồng. Ảnh: FBNV
Mặc kệ miệng lưỡi dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn có được những khoảnh khắc yêu đương mặn nồng. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news