Tin mới

Full thực đơn đám cưới đắt đỏ của Diệu Nhi - Anh Tú

Thứ ba, 11/10/2022, 09:21 (GMT+7)

Thực đơn đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú thiết đãi khách mời là những món ăn thượng hạng.

Ngày 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú được tổ chức tại Movenpick Resort Phan Thiet với sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám như Trường Giang, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam, Lê Giang.....

Diệu Nhi - Anh Tú hạnh phúc trong ngày cưới sau 7 năm hẹn hò. Ảnh internet
Diệu Nhi - Anh Tú hạnh phúc trong ngày cưới sau 7 năm hẹn hò. Ảnh internet

Không chỉ lựa chọn nơi tổ chức đám cưới sang chảnh mà thực đơn thiết đãi khách cũng được vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi lựa chọn kĩ càng. Theo đó, cặp đôi đãi khách toàn "sơn hào hải vị", bao gồm: 2 món khai vị là bánh nướng nhân thịt bò Mỹ, xà lách dưa lưới và phô mai feta. Kế đến là món Súp bào ngư thanh cua thịt gà uyên ương. Khách dự sẽ được chọn 1 trong 4 món chính là cua lột sốt chanh dây, thăn bò Úc Wagyu sốt tiêu, bông cải xanh hữu cơ hấp sốt hải sâm, cơm chiên bò Movenpick, đi kèm là 2 loại rượu vang đỏ và trắng. Sau tiệc tối sang chảnh, cô dâu cùng chú rể và khách mời sẽ có phần "nhảy đầm" giải trí.

Thực đơn đám cưới của vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi toàn những món hảo hạng. Ảnh internet
Thực đơn đám cưới của vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi toàn những món hảo hạng. Ảnh internet

Được biết trước đó vào ngày 9/10, Diệu Nhi - Anh Tú đã tổ chức buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Xuất hiện trong buổi tiệc, cả hai diện trang phục khá đơn giản và gửi lời cảm ơn đến khách mời đã không quản ngại đường xá xa xôi đến chung vui cùng cặp đôi. Buổi tiệc này không hề có trong kịch bản, cũng không có MC nên Diệu Nhi và Anh Tú đã trở thành chủ trì hôn lễ của chính mình.

MC Trấn Thành chia sẻ trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Ảnh internet
MC Trấn Thành chia sẻ trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Ảnh internet

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, cả hai gắn bó với nhau từ sân khấu kịch qua các vai diễn trong phim lẫn ngoài đời thực. Đều là người nổi tiếng song cặp đôi chọn cách yêu trong yên bình, chính vì vậy suốt một thời gian dài cả hai luôn được công chúng dõi theo ủng hộ. Là cặp đôi được người hâm mộ hết lòng ủng hộ nên trước giờ G, nhất cử nhất động về hôn lễ đều được dân tình đặc biệt quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news