Tin mới

Bao năm sống độc thân, Ngọc Sơn bất ngờ công khai hình ảnh con gái đỡ đầu được 4 tuổi

Thứ ba, 11/10/2022, 08:00 (GMT+7)

Bao năm sống độc thân, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn bất ngờ công khai con gái đỡ đầu nay đã được 4 tuổi.

Mới đây, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh tình cảm bên cô con gái xinh xắn. Theo giọng ca "Tình cha", mình chính là bố đỡ đầu của cô bé. Nam danh ca hết mực yêu thương cô con gái này và đặt tên là Cao Ngọc Sơn Tiền. Nhiều lời khen dành cho sự đáng yêu của con gái danh ca Ngọc Sơn

Ngọc Sơn không còn là gương mặt xa lạ với công chúng ở vai trò một ca nhạc sĩ tài năng trong làng nhạc Việt. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, giọng ca "Tình cha" luôn có một quy định đầy khắt khe không cho phép bản thân phạm phải dù bị dồn đến đường cùng.

Bao năm sống độc thân, Ngọc Sơn bất ngờ công khai hình ảnh con gái đỡ đầu được 4 tuổi. Ảnh internet
Bao năm sống độc thân, Ngọc Sơn bất ngờ công khai hình ảnh con gái đỡ đầu được 4 tuổi. Ảnh internet

Năm 2021 là một năm có quá nhiều nỗi buồn với danh ca Ngọc Sơn. Vốn nổi tiếng là người con hiếu thảo, cả đời sống chỉ vì mẹ nhưng rồi ngày đấng sinh thành qua đời, nam danh ca lại không thể ở bên. Thời điểm đó, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đang phải cách ly không thể về chịu tang mẹ. Với một người con hiếu thảo như Ngọc Sơn thì đây là nỗi đau không ngòi bút nào có thể miêu tả được.

Danh ca Ngọc Sơn rất cưng chiều cô con gái nhỏ. Ảnh internet
Danh ca Ngọc Sơn rất cưng chiều cô con gái nhỏ. Ảnh internet

Không chỉ đau buồn vì mất mẹ, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn còn vướng ồn ào khi nhận giúp đỡ Hồ Văn Cường. Trong lễ 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã bị ekip của cố ca sĩ làm cho bẽ bàng khi có lòng gửi tặng tiền các con nuôi của Phi Nhung mà bị từ chối. Sau đó, một số cư dân mạng nặng lời cho rằng danh ca Ngọc Sơn muốn đánh bóng tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, cũng nhiều người cho rằng danh ca Ngọc Sơn vì muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường mà bị ekip của cố Ca sĩ Phi Nhung hãm hại. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa hai bên vẫn tốt đẹp. 

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn vẫn sống độc thân và chưa có ý định lập gia đình. Ảnh internet
Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn vẫn sống độc thân và chưa có ý định lập gia đình. Ảnh internet

Hơn 20 năm qua, Ngọc Sơn luôn là ca nhạc sĩ được công chúng yêu mến. Anh được biết đến là một nhạc sĩ tài năng và sở hữu số lượng bài hit khủng trong làng nhạc Việt. Đời tư của ca sĩ Ngọc Sơn cũng gây chú ý khi có khá nhiều ồn ào. Nam ca sĩ là người đầu tiên ở Việt Nam tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết. Ngọc Sơn cũng thừa nhận mình không kiên nhẫn trong chuyện tình yêu. Chính vì vậy, khi thấy tình yêu quá rắc rối sẽ chủ động rút lui khỏi chuyện hẹn hò, yêu đương. 

Ở tuổi U50 Ngọc Sơn vẫn nhận mình là người sung sức và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, nam ca sĩ vẫn chưa tính đến chuyện yêu đương kết hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news