Tin mới

Diệu Nhi bất ngờ gặp sự cố trong lễ cưới

Thứ hai, 10/10/2022, 18:07 (GMT+7)

Màn tung hoa của Diệu Nhi có lẽ sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của nữ diễn viên khi cô bất ngờ gặp phải sự cố bị đứt dây áo cưới ngay trước khi chuẩn bị tung hoa. 

Cách đây ít giờ, đám cưới của Diệu NhiAnh Tú đã chính thức diễn ra trong sự chứng kiến của đông đảo gia đình, bạn bè cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết. 

Đám cưới của cặp đôi đình đám được siết chặt an ninh nhằm đảm bảo được sự riêng tư như mong muốn của cặp đôi. Chính vì thế mà thời điểm hiện tại, những người hâm mộ chỉ có thể cập nhật thông tin về lễ cưới qua một số hình ảnh khách mời tham dự đám cưới đăng tải mà thôi. 

Mới đây, đoạn clip đăng tải hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của cặp đôi đã chính thức được hé lộ. Đây là màn được mong chờ nhất trong đám cưới - tung hoa. 

Đoạn clip ghi lại màn tung hoa của Diệu Nhi được khách mời chia sẻ. Ảnh chụp màn hình
Đoạn clip ghi lại màn tung hoa của Diệu Nhi được khách mời chia sẻ. Ảnh chụp màn hình

Bạn bè của Anh Tú và Diệu Nhi như Lan Ngọc, Sam, Ngọc Trinh đều không khỏi háo hức để có thể giành được bó hoa cưới.

Trong đoạn clip hiếm hoi được chia sẻ, trước khi tung hoa, Diệu Nhi đã bất ngờ gặp sự cố. Theo đó, một bên váy của Diệu Nhi đã bị đứt do bị tác động trong quá trình lấy đà tung hoa cưới. 

Diệu Nhi bất ngờ gặp sự cố trong lễ cưới - Ảnh 1
Đây cũng là những hình ảnh hiếm hoi của Diệu Nhi trong lễ cưới được tiết lộ. Ảnh chụp từ clip
Đây cũng là những hình ảnh hiếm hoi của Diệu Nhi trong lễ cưới được tiết lộ. Ảnh chụp từ clip

Dù vậy, do đang trong không khí vui vẻ và hạnh phúc mà cô dâu Diệu Nhi dường như không mấy để ý đến việc một bên dây áo bị đứt và vẫn rất hào hứng cho màn tung hoa. 

Diệu Nhi và Anh Tú sau một hành trình dài yêu đương đã chính thức về chung nhà. Đám cưới hôm nay được xem là minh chứng cho tình yêu mà họ dành cho nhau trong suốt 7 năm vừa qua. 

Diệu Nhi gặp sự cố đứt quai áo khi đang tung hoa. Ảnh chụp từ clip
Diệu Nhi gặp sự cố đứt quai áo khi đang tung hoa. Ảnh chụp từ clip

Trong hành trình này, cả hai đều đã trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống và hôm nay khi đứng trên lễ đường, nhớ về những ngày tháng đó cùng niềm hạnh phúc hiện tại, Anh Tú đã không thể kìm được xúc động mà bật khóc 'Bé Nhi hỏi có gì muốn nói với cô ấy không? Tôi chỉ muốn nói rằng 7 năm nay anh yêu em, anh chưa hứa với em bất cứ gì. Ngày hôm nay, tôi rất vui vì đã tổ chức lễ cưới như mong muốn. Mong hôm nay và mãi mãi sau này chúng ra luôn bên nhau'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news