Tin mới

Video: Muôn kiểu 'quậy đục' thảm đỏ của Angela Phương Trinh 

Thứ tư, 22/02/2023, 16:26 (GMT+7)

Angela Phương Trinh luôn thể hiện sự sáng tạo mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện.

Được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ, Angela Phương Trinh "bỏ túi" cho mình vô số lần gây sốt vì váy áo không giống ai.

Dưới đây là video tổng hợp những lần "quậy đục" sự kiện của Angela Phương Trinh:

Mới đây nhất, xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi không mặc áo, chỉ dùng tóc để che kín vòng 1. Chính chủ tiết lộ, cô mặc áo ngoài mà chỉ đính đá để che đậy những khoảng hở.

Ở một lần khác, Angela Phương Trinh cùng ekip thể hiện rõ sự sáng tạo khi diện váy sắc tím đính kết từ lông. Nổi bật nhất là hai chú chim chạy bằng động cơ thật ở cầu vai.

Dự sự kiện trao giải Ngôi sao của năm 2022, Angela Phương Trinh tựa nữ thần với trang phục lộng lẫy. Nữ diễn viên mặc váy đính kết hàng nghìn viên đá lấp lánh. Vốn là người tôn thờ chủ nghĩa "độc lạ", Angela Phương Trinh sử dụng lông vũ để đính lên mắt.

Chơi lớn nhất phải kể đến việc Angela Phương Trinh thuê dàn vệ sĩ hộ tống khi tham gia sự kiện của Tiktok. Cô nàng liên tục thay váy tại khu vực thảm đỏ trong sự ngỡ ngàng của giới truyền thông.

Ngoài váy áo, Angela Phương Trinh mạnh tay cho vấn đề xe cộ. Ngoài xe sang, có lần nữ diễn viên 9x còn thuê xe mui trần trang trí hoa rực rỡ đến dự triển lãm thời trang.

Muôn kiểu xuất hiện cho thấy sự sáng tạo của Angela Phương Trinh. Bên cạnh ý kiến khen ngợi sự đầu tư công phu, cũng có chê bai cô làm lố, thiếu tinh tế.

Video: Muôn kiểu 'quậy đục' thảm đỏ của Angela Phương Trinh  - Ảnh 1
 
Nhan sắc Angela Phương Trinh được khen ngợi ngày càng thăng hạng
Nhan sắc Angela Phương Trinh được khen ngợi ngày càng thăng hạng

Ảnh - Video: Angela Phương Trinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh