Tin mới

5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại: Rahsford, Mbappe và ai nữa?

Thứ tư, 22/02/2023, 16:18 (GMT+7)

Danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại (sắp xếp ngẫu nhiên) theo đánh giá của tờ The South African.

1. Vinicius Junior

Những cầu thủ xuất sắc thường biết cách tỏa sáng trong các trận đấu lớn và đêm qua Vini Jr đã tham gia bữa tiệc bàn thắng tại Anfield khi lập cú đúp giúp Real đại thắng Liverpool với tỷ số 5-2. Mùa này, chân sút người Brazil ghi được 16 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Chia sẻ sau trận đấu rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti phải thốt lên rằng: "Ngay bây giờ Vinicius Jr là cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong bóng đá thế giới. Không cầu thủ nào khác có được sự nhất quán này".

2. Victor Osimhen

"Người dơi" Osimhen đang tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải năm nay, rạng sáng nay anh tiếp tục ghi bàn giúp Napoli bắn hạ Frankfurt ngay trên sân khách với tỷ số 2-0. Hiện tại, tiền đạo người Nigeria có 18 pha lập công sau 19 lần ra sân và dẫn đầu BXH vua phá lưới Serie A.

Osimhen đang bay cao cùng Napoli. Ảnh: Getty
Osimhen đang bay cao cùng Napoli. Ảnh: Getty

Osimhem góp công lớn giúp Napoli chễm chệ ở vị trí số 1 ở giải quốc nội, hơn đội thứ hai đến 15 điểm, và tiến sát tấm vé tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Nhờ phong độ ấn tượng, chân sút 24 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở châu Âu, Napoli chắc hẳn sẽ không để cầu thủ của mình ra đi với giá dưới 100 triệu bảng.

3. Khvicha Kvaratskhelia

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn khi phát âm tên cầu thủ này thì có thể gọi anh ấy là Kvaradona - tên người hâm mộ Napoli thường gọi. Cầu thủ 22 tuổi đang thi đấu thực sự bùng nổ ở mùa giải năm nay và xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Cùng với Osimhen, Kvaradona đang giúp Napoli có cơ hội lớn giành Scudetto đầu tiên kể từ năm 1990. Tiền vệ người Georgia hiện tại sở hữu 10 bàn thắng và 11 kiến tạo ở Serie A, cũng như 2 bàn thắng và 4 kiến ​​tạo ở Champions League.

4. Kylian Mbappe

Mbappe trực tiếp đóng góp vào 72 bàn thắng trong năm 2022 (55 bàn và 17 pha kiến ​​tạo sau 55 trận), nhiều hơn 7 lần so với Messi. Ở mùa giải năm nay, siêu sao người Pháp tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi ghi được 7 bàn thắng ở Champions League, dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Ligue 1, với 15 bàn. Trên mọi đấu trường, Mbappe dẫn đầu danh sách lập công của PSG với 27 bàn, hơn xa Neymar và Messi.

5. Marcus Rashford

Làm sao để ngăn cản Rashford? Ảnh: Internet
Làm sao để ngăn cản Rashford? Ảnh: Internet

Rashford đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi có 31 lần đóng góp trực tiếp bàn thắng cho Man United, con số 24 pha lập công trên mọi đấu trường tính đến hiện tại chắc hẳn sẽ còn tăng lên trong thời gian tới. Tiền đạo 25 tuổi đang duy trì phong độ ổn định khi có 6 bàn trong 5 trận gần nhất, 16 bàn trong 17 trận kể từ sau World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news