Tin mới

G-Dragon bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích là ngạo mạn, netizen 'quay xe'

Thứ ba, 07/11/2023, 11:21 (GMT+7)

Thái độ của trưởng nhóm BIGBANG bất ngờ được cư dân mạng ủng hộ.

Ngày 6/11, G-Dragon đã có mặt trình diện tại cơ quan cảnh sát sau cáo buộc sử dụng trái phép chất ma túy. Giữa vòng vây của paparazzi và giới truyền thông, trưởng nhóm BIGBANG có thái độ đầy tự tin cùng phong cách thời trang thời thượng. 

Sau khi trải qua 4 tiếng thẩm vấn, đồng thời nhận được kết quả âm tính trong lần xét nghiệm nhanh, G-Dragon ra ngoài với nụ cười đắc thắng, thậm chí còn "trêu đùa" phóng viên.

Những biểu cảm của G-Dragon khi đưa ra lời cuối cùng với giới truyền thông sau khi rời đồn cảnh sát
Những biểu cảm của G-Dragon khi đưa ra lời cuối cùng với giới truyền thông sau khi rời đồn cảnh sát

G-Dragon phát biểu sau cuộc thẩm vấn ngày 6/11: “Kết quả test nhanh của tôi là âm tính. Tôi đã yêu cầu xét nghiệm chi tiết, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cơ quan điều tra công bố kết quả chính xác và nhanh chóng".

“Tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ được thúc đẩy theo hướng tích cực. Mong mọi người sẽ không tiếp tục lan truyền những thông tin thất thiệt nữa. Hy vọng tôi sẽ sớm được chứng minh vô tội.”

Anh chàng còn "trêu" phóng viên:

PV: Hôm nay anh đã bị điều tra 4 tiếng đúng không? Có thể cho biết chủ yếu họ điều tra phần nào không?

GD: Cười một chút là xong

PV: Anh nhắc lại được không? Cười?

GD: Cười một cái là kết thúc luôn… Vâng tôi đùa thôi *vuốt tóc mái*

PV: Anh khẳng định là mình vô tội. Tới hiện tại anh có thay đổi lập trường không?

GD: À thì… Nếu thay đổi thì không ổn lắm đâu nhỉ???

G-Dragon trêu chọc phóng viên sau phiên thẩm vấn
G-Dragon trêu chọc phóng viên sau phiên thẩm vấn

Sau vụ việc, một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc lại cho rằng trưởng nhóm BIGBANG quá trịch thượng và kiêu ngạo. Bản tin thời sự của A-Channel và JTBC đưa ra một số lời bình luận: "Cười nhếch mép", "G-Dragon thậm chí còn không xin lỗi".

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng lại "quay xe" ủng hộ G-Dragon. Nhiều người cho rằng phía truyền thông quá gay gắt với G-Dragon trong khi mọi việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra.

Một số bình luận của netizen:

- G-Dragon phủ nhận cáo buộc ma túy thì sao phải xin lỗi?

- Đảm bảo nếu G-Dragon tỏ ra buồn bã thì sẽ bị bảo là lo lắng vì có tội

- Khổ thân G-Dragon, mong mau có kết quả xét nghiệm chuyên sâu

...  

G-Dragon cập nhật instagram sau khi rời đồn cảnh sát: ''Mọi thứ cuối cùng sẽ trở lại đúng trạng thái của nó' Lúc đầu rất khó phân biệt đúng sai nên những điều sai trái có thể tạm thời chiếm ưu thế hoặc giành được sức mạnh, nhưng điều này sẽ không kéo dài và mọi thứ chắc chắn sẽ trở lại đúng quỹ đạo.'
G-Dragon cập nhật instagram sau khi rời đồn cảnh sát: "'Mọi thứ cuối cùng sẽ trở lại đúng trạng thái của nó' Lúc đầu rất khó phân biệt đúng sai nên những điều sai trái có thể tạm thời chiếm ưu thế hoặc giành được sức mạnh, nhưng điều này sẽ không kéo dài và mọi thứ chắc chắn sẽ trở lại đúng quỹ đạo."

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: G-Dragon