Tin mới

G-Dragon có kết quả âm tính với ma túy, netizen tranh cãi dữ dội

Thứ tư, 22/11/2023, 09:58 (GMT+7)

Kết quả xét nghiệm cho thấy G-Dragon vô tội trong cáo buộc sử dụng ma túy.

Những ngày qua, showbiz châu Á chấn động trước thông tin thủ lĩnh BIGBANG G-Dragon bị cảnh sát truy tố vì sử dụng trái phép ma túy. Theo đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sở cảnh sát Seoul đã tiến hành điều tra nam rapper với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

Ngay sau đó, G-Dragon chính thức lên tiếng thông qua luật sư, khẳng định cáo buộc là sai sự thật. Ngày 6/11, G-Dragon đã chính thức trình diện tại cơ quan cảnh sát sau khi có lệnh triệu tập của Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát Seoul.

G-Dragon tại sở cảnh sát Seoul sau cáo buộc sử dụng ma túy
G-Dragon tại sở cảnh sát Seoul sau cáo buộc sử dụng ma túy

G-Dragon phát biểu sau cuộc thẩm vấn ngày 6/11: “Kết quả test nhanh của tôi là âm tính. Tôi đã yêu cầu xét nghiệm chi tiết, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cơ quan điều tra công bố kết quả chính xác và nhanh chóng".

Mới đây, cơ quan chức năng chính thức công bố kết quả xét nghiệm của G-Dragon. Theo Cơ quan Pháp y Quốc gia, G-Dragon nhận kết quả âm tính với ma túy sau khi xét nghiệm chuyên sâu tóc, móng tay và móng chân. Điều này đồng nghĩa với việc nam rapper không sử dụng bất kỳ loại ma túy nào trong ít nhất 10 tháng đến 1 năm qua.

G-Dragon có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy
G-Dragon có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy

Đáng chú ý, Lee Sun Kyun, người bị cáo buộc dính líu đến scandal ma túy cùng G-Dragon cũng có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy.

Hiện tại, kết quả xét nghiệm trên đang gây tranh cãi dữ dội trong Cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng chỉ trích giới truyền thông và cảnh sát khi công khai cuộc điều tra mà không có bất kỳ bằng chứng nào về hành vi phạm tội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của G-Dragon.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: G-Dragon