Tin mới

Gà cưng JYP – ITZY đánh mất cơ hội vào tay 'đối thủ' từng bị chê ‘khó ngóc đầu’ nhà SM

Thứ ba, 28/09/2021, 14:52 (GMT+7)

ITZY là tân binh khủng long nhưng đang khiến netizen Hàn thất vọng sau những lần comeback.

ITZY là "tân binh khủng long" của gen 4 ở mảng nhạc số và càn quét danh hiệu cuối năm ngay khi mới ra mắt. Tưởng rằng ITZY sẽ vượt cả đàn chị là TWICE, thế nhưng 5 cô gái bị cho là có bước lùi đáng báo động sau nhiều lần comeback và đặc biệt là sau full album đầu tay CRAZY IN LOVE với ca khúc chủ đề LOCO.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

LOCO rớt hạng nhanh chóng trên BXH nhạc Hàn Quốc, doanh số album không cao như kì vọng. Mảng trình diễn vốn là thế mạnh thì nay ITZY cũng không được bùng nổ, bị đánh giá là có nhiều bước thụt lùi.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong khi đó, đối thủ của ITZY là aespa từ SM Entertainment lại ngày càng leo cao, nổi bật trên "chiến trường" Gen 4. Mới đây, trên diễn đàn Pann (Hàn Quốc), ca khúc mới của ITZY được netizen đánh giá chỉ tàm tạm. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cả nhóm xinh đẹp, có tố chất ngôi sao nhưng không thể bùng nổ, một phần vì trang phục kì quặc, make up không hợp gu, một phần vì cách thể hiện ca khúc. ITZY đã 5 lần 7 lượt bị cho mặc lại outfit cũ khiến fan nhóm “biểu tình”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nhiều người còn cho rằng ca khúc của ITZY lúc nào cũng "dị", thêm vào đó, scandal của Lia còn làm ảnh hưởng đến hình ảnh nhóm. Netizen Hàn còn đánh giá: "Tôi có cảm giác rằng cuối cùng thì mọi sự quan tâm sẽ biến mất, không ai xung quanh tôi để ý là họ đã comeback".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong khi đó, aespa lại trái ngược với ITZY nhà JYP. Người này nhận xét: "Vào thời điểm aespa ra mắt, mọi người nói rằng họ trông như đến từ công ty nhỏ hoặc tầm trung và bị ghét rất nhiều. Tuy nhiên nhóm đã củng cố hình ảnh với ca khúc Next Level. Trang phục của họ cũng đẹp hơn…".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đa số ý kiến đồng tình, cho rằng việc JYP không giải quyết triệt để scandal của Lia và chất lượng âm nhạc khiến họ quay lưng với ITZY. Về phần aespa, nhóm liên tục xuất hiện với outfit đẹp, cùng concept lần quay trở lại với Next Level được đánh giá là xuất sắc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SM JYP