Tin mới

Nối gót Daesung BIGBANG, D.O. (EXO) lại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ‘chặn chén cơm’ Dispach

Thứ tư, 01/09/2021, 15:10 (GMT+7)

Bên cạnh Daesung Big Bang, Knet cũng đã tìm được 'đối thủ xứng tầm' của Dispatch là D.O. (EXO).

Dispatch là một kênh truyền thông Hàn Quốc thường khui các nghi án hẹn hò của tất cả giới nghệ sĩ. Bằng cách khai thác thông tin chuyên nghiệp, theo sát 24/7 của phóng viên ảnh mà gần như tin tức do Dispatch công bố cho công chúng đều gây ngỡ ngàng với làng Kpop.

Ảnh: Dispatch
Ảnh: Dispatch

Chính nhờ việc “khui đâu trúng đó” mà vị thế của Dispatch rất được coi trọng trong lòng công chúng Hàn Quốc. Mỗi khi tin tức từ Dispatch khui ra thì 90% tin tức đó là sự thật. Thậm chí Knet còn lưu truyền nhau một câu nói: "Chỉ có chuyện Dispatch không muốn công khai chứ không có chuyện gì mà Dispatch không công khai được!".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên cũng có những ca Dispatch không thể làm gì được, ví dụ như việc tìm kiếm một tin đồn hẹn họ của Deasung (Big Bang) và thành viên thứ hai có thể làm khó trang tin này chính là D.O. Chẳng rõ tin đồn từ đâu nhưng fan Kpop âm thầm truyền tai nhau tin đồn một thành viên trong nhóm hát chính của EXO (gồm Baekhyun, Chen và D.O.) đang bí mật hẹn hò vào nhiều năm trước. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Để xác thực điều này, Dispatch đã cho phóng viên ảnh theo chân D.O. mỗi ngày với mong muốn tìm được góc khuất thực sự. EXO D.O. từ lâu đã nổi tiếng là có đời sống rất sạch sẽ và cuối cùng, sau nhiều tháng dành tâm huyết, đây là tất cả những gì họ tìm thấy.

Ảnh: Dispatch
Ảnh: Dispatch

Không một hình ảnh xấu nào được ghi lại, thay vào đó, Dispatch chỉ có thể tung hình D.O. soi gương ô tô, đứng chỉnh tóc mỗi ngày như một thói quen có phần... "kỳ lạ" của anh. Thậm chí, trang tin này còn không chụp được “nửa” hành động cư xử thiếu lịch thiệp của anh chứ không nói đến chuyện hẹn hò. 

Ảnh: Dispatch
Ảnh: Dispatch

Sau vụ việc trên, tên tuổi của EXO D.O. càng nổi trội hơn nữa vì có lối sống êm đềm, chẳng tạo được chút "sóng gió" gì cho làng giải trí thêm sôi động. Nhiều netizen còn hài hước nhận định nếu ai cũng như EXO D.O. thì Dispatch dễ phải “dẹp” sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BIGBANG EXO