Tin mới

Kpop hot tuần qua: Lisa nói tiếng Việt ‘cưng xỉu’; aespa bắt chước BLACKPINK; ITZY ‘đáng báo động’ với LOCO?

Thứ hai, 27/09/2021, 14:34 (GMT+7)

Kpop tuần qua: Lisa nói tiếng Việt ‘cưng xỉu’; aespa bắt chước BLACKPINK; ITZY ‘đáng báo động’ với LOCO?

Lisa nói tiếng Việt thổ lộ yêu thương khiến fan “lụy tim”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngày 26/9, Lisa đã video call cùng fan, em út Blackpink xuất hiện với tạo hình búi tóc hai bên, để mái ngang siêu dễ thương. Đáng chú ý là trong thời gian trò chuyện này, BLINK Việt tranh thủ dạy Lisa nói tiếng Việt. Cô nàng liền học một cách nhanh chóng và phát âm siêu chuẩn: "U là trời, yêu BLINK Việt Nam".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đoạn video Lisa nói tiếng Việt vừa vừa đăng tải thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Lisa đúng chuẩn idol Gen Z, câu nói "u là trời" cũng là trend của giới trẻ Việt thời gian qua.

Jennie khoe được cô bạn diễn viên "Squid Game" tặng quà, vui như con nít

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Jung Ho Yeon – diễn viên bộ phim Squid Game được công chúng yêu thích bởi lối diễn xuất chân thành và gương mặt rất điện ảnh. Cô nàng ngoài đời là bạn thân của Jennie (BLACKPINK). Mới đây, Jung Ho Yeon đã gửi tặng cho cô bạn thân một món quà thú vị về phim Squid Game.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nhìn vào món quà này, dân tình “dở khóc dở cười” vì quá đúng chuẩn Squid Game. Hình ảnh đồ chơi búp bê khổng lồ khiến khán giả lo sợ thì nữ diễn viên lại tặng Jennie một mô hình nhỏ của con búp bê. Dù thế, các fan lại vô cùng thích thú với màn tặng quà ấn tượng từ đôi bạn thân này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Outfit mới của aespa khiến dân tình liên tưởng đến BLACKPINK

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thời gian gần đây, nhiều tân binh ra mắt với phong cách girlcrush, song aespa lại nhiều lần bị chỉ trích là "ăn theo" outfit đàn chị. Dù chỉ mới debut trong thời gian ngắn, nhưng nhóm đã đạt vô số thành tích.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Gần đây nhất, aespa xuất hiện trên sân khấu INK CONCERT với bộ outfit độc đáo. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng trang phục này lại mang đến cảm giác BLACKPINK từng thể hiện với Kill This Love. Bên cạnh đó, cũng ý kiến cho rằng các bộ quần áo mang hơi hướng công nghệ như trên vốn là style mà aespa hướng đến, thế nên không thể nói là bắt chước đàn chị.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thành tích đáng báo động của ITZY

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lần comeback mới nhất của ITZY với LOCO cũng không thoát khỏi cảnh bị cộng đồng mạng đánh giá nhạc khó nghe, concept một màu, trang phục, make up thì rườm rà,.. Từ nhạc số, album, lượt xem YouTube của nhóm thậm chí còn thụt lùi so với thành tích của chính mình. Lượng album bán ra ngày đầu đều thua kém hai lần comeback gần đây

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lượt xem YouTube cũng không khá khẩm hơn khi còn xếp sau cả hai bản hit phát hành thời mới debut. Lý giải cho điều này, nhiều netizen cho rằng nguyên nhân vì JYP không biết tận dụng ưu điểm gà nhà, Lia còn vướng vào scandal nhưng công ty chẳng chịu lên tiếng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng vấn đề nằm ở ITZY khi thành viên của nhóm chỉ được kĩ năng nhảy tốt còn ca hát lại quá bình thường.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: JYP SM Kpop YG