Tin mới

Gã đàn ông quái đản thích nhổ răng người tình khi "mây mưa"

Thứ năm, 07/05/2015, 16:51 (GMT+7)

Một người đàn ông New Zealand 56 tuổi đã bị tòa án buộc 6 tội danh tấn công và hành hung bạo lực vì thói quen nhổ răng người tình trong lúc "mây mưa".

Một người đàn ông New Zealand 56 tuổi đã bị tòa án buộc 6 tội danh tấn công và hành hung bạo lực vì thói quen nhổ răng người tình trong lúc "mây mưa".

Philip Hansen, đối mặt với 10 tội danh tại tòa án ở thủ đô Wellington bao gồm tội danh tấn công tình dục và hành hung.

Sau 5 giờ thảo luận, bồi thẩm đoàn đã nhất trí đưa ra bản án buộc Philip Hansen 6 tội danh gồm cố ý gây thương tích, tấn công và hành hung. Tuy nhiên, người đàn ông này được trắng án với 4 tội danh khác, bao gồm hãm hiếp.

Theo tòa án, ông Hansen, người chối bỏ mọi tội danh, đã không dùng thuốc gây tê khi nhổ răng và cũng không có bằng cấp nha khoa.

Trước đó, cảnh sát từng đến nhà ông Hansen vào tháng 12/2012 và thu giữ một máy tính sau khi một phụ nữ cáo buộc ông tấn công tình dục và nhổ răng của cô.

Philip Hansen, 56 tuổi, bị tòa án buộc 6 tội danh gồm cố ý gây thương tích, tấn công và hành hung.

Cảnh sát sau đó đã phát hiện trong máy tính ông Hansen có những hình ảnh nhổ răng bằng kìm và những cuộc phẫu thuật răng miệng được tìm kiếm trên Google. Một cái kìm cũng được tìm thấy trong tủ đầu giường có trộn lẫn giữa máu và DNA.

Tòa án Wellington (New Zealand) đã nghe câu chuyện thật sự rùng rợn về người phụ nữ làm chuyện ấy với Hansen ở băng ghế sau chiếc xe hơi khi y tấn công cô.

Hansen sau đó đã cố gắng trấn an cô gái và nói rằng muốn đền bù cho cô bằng cách chi trả tiền cho hóa đơn làm răng.

Blodwen Jones, vợ cũ Hansen, tiết lộ cuộc hôn nhân của 2 người trở nên tồi tệ chỉ ngay sau khi kết hôn. Bà này cũng khẳng định từng bị ông Hansen nhổ răng khi quan hệ tình dục. Bà cho biết thêm rằng người chồng kì quặc này rất thích phụ nữ không có răng.

Một nha sĩ địa phương có tên Julie Stent cho hay cô đã khám cho một nạn nhân của ông Hansen trong năm 2012. Người phụ nữ này bị nhổ mất 2 cái răng.

Có ít nhất 4 người phụ nữ đã bị bẻ răng khi quan hệ tình dục với ông Philip Lyle Hansen. 

Một người phụ nữ 47 tuổi cho biết, bà và ông Hansen có mối quan hệ gần gũi với nhau từ những năm 90 của thế kỷ trước. Bà này cho biết ông đã nhổ 6 chiếc răng ở hàm dưới của bà trong khi đang quan hệ với nhau, sau đó dùng khăn tẩm dầu để cầm máu.

Bà này sau đó đã đi trồng răng giả, tuy nhiên, một thời gian sau, khi bà mọc một chiếc răng khôn, ông Hansen tiếp tục dùng kìm để nhổ nó.

Những vụ việc trên đã kéo dài hơn 20 năm từ 1988 đến 2011 ở khu vực Wellington. Các công tố viên cho rằng các nạn nhân khiếu nại quá trễ. Trong khi đó, luật sư biện hộ của Hansen cho rằng nên bác bỏ các bằng chứng từ những người khiếu nại vì những phụ nữ này đã thông đồng với nhau.

Thẩm phán Sally Carter cho biết, người đàn ông này bị ám ảnh bởi những cô gái... không có răng, hắn nghĩ rằng mình đang “giúp đỡ” nhân tình khi cố gắng nhổ răng của họ.

Mặc dù đã bị bắt từ năm 2012, tuy nhiên vụ án nhổ răng này của Hansen cho đến nay vẫn chưa được giải quyết. Tại phiên tòa hôm tháng 4 vừa qua, ông Hansen đã phủ nhận những tội danh mà tòa cáo buộc mình. Hansen sẽ bị tạm giam cho đến khi tòa tuyên án vào ngày 19/6 tới.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news