Tin mới

Chân dung 'tiểu tam' khiến Huy 'quần hoa' bỏ cả vợ để ngoại tình, còn lên tiếng thách thức cách ăn ở của chính thất

Thứ ba, 23/03/2021, 11:35 (GMT+7)

Trong khi dân tình đang liên tục hóng từng cập nhật của Huy "quần hoa" và vợ, nhiều netizen đã tìm ra danh tính của "tiểu tam" trong vụ việc này.

Mấy ngày nay, dân mạng được dịp "hít drama" không ngừng nghỉ. Từ "Hot boy phố cổ" hào hoa nhưng cư xử tệ với người yêu cho đến mới nhất là màn Ngoại tình trắng trợn của "thánh chế ảnh" Huy "quần hoa".

Huy 'quần hoa', một nhân vật rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng vừa bị người vợ tố cáo ngoại tình. Ảnh: Internet
Huy "quần hoa", một nhân vật rất nổi tiếng trong Cộng đồng mạng vừa bị người vợ tố cáo ngoại tình. Ảnh: Internet

Trong một bài đăng, người vợ của nhân vật nổi tiếng trên MXH đã đăng tải hàng loạt tin nhắn ngoại tình của chồng mình. Đáng chú ý Huy "quần hoa" còn đổ tội cho người vợ vì cách xử lý "tiểu tam" khiến anh mất mặt và khẳng định vợ mình đã chọn cách giữ chồng "ngông cuồng".

>>> Xem thêm: 'Thánh chế ảnh' Huy quần hoa bị vợ bóc phốt ngoại tình: Bị phát hiện còn bênh nhân tình hết mình 

Trong khi dân tình đang liên tục hóng từng cập nhật của hai bên thì cũng rất nhanh chóng, nhiều netizen đã tìm ra danh tính của cô "tiểu tam".

Theo tố cáo từ người vợ, "tuesday" trong câu chuyện này có tên H.T.T.H, sinh năm 2002, hiện là sinh viên một trường Đại học tại TP.HCM.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô nàng này có mối quan hệ với cả vợ chồng "thánh photoshop". Thậm chí cô còn từng đến nhà ăn cơm với cả hai vợ chồng nhưng vẫn quan hệ tình cảm với Huy Quần Hoa. Thậm chí khi gia đình vợ chồng tới Sài Gòn, Huy Quần Hoa còn viện lý do đi công tác để qua lại lén lút với tình nhân.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đến tháng 1 năm nay, cô vợ phát hiện chồng ngoại tình và yêu cầu "tiểu tam" phải xin lỗi và dừng lại. Thế nhưng vẫn chứng nào tật nấy, cả hai vẫn qua lại với nhau khiến người vợ phải gọi điện cho gia đình tiểu tam, yêu cầu họ dậy dỗ lại con cái. Động thái này của chị vợ đã bị Huy Quần Hoa trách móc, cho rằng cư xử ngông cuồng và không biết giữ chồng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong giai đoạn vợ chồng lục đục, chưa li dị, Huy Quần Hoa thản nhiên dẫn nhân tình đi du lịch nhiều nơi rồi quay clip, chụp hình... Thậm chí để qua mặt vợ, "thánh photoshop" đã chuyển sang dùng hẳn Gmail, lưu tên người tình là "Đức Quay Phim" để ngụy trang.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

'Tuesday' không ít lần thách thức chính thất, khi bị phát hiện còn lên mặt dạy người vợ, cho rằng: ‘Nếu là người vợ tốt, biết suy nghĩ, quan tâm chồng, và hơn hết có cái đầu thì chồng có lí do gì để đi gạ gái ở ngoài?'.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Huy 'quần hoa' đăng dòng trạng thái tố cáo ngược người vợ: Từng bị vợ dùng 'hàng nóng' lùa chạy đến mức ám ảnh

Vụ việc vẫn đang liên tục có những diễn biến mới khiến dân mạng phải F5 liên tục để nghe ngóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news