Tin mới

Gấm Kami 'xuống tóc' hậu tin đồn lộ clip 3 phút, tung ảnh hờ hững

Thứ bảy, 18/03/2023, 09:45 (GMT+7)

Nữ streamer Gấm Kami "xuống tóc" thay đổi phong cách, tung ảnh hờ hững còn nóng hơn cả Ngọc Trinh.

Mới đây, Gấm Kami livestream khoe diện mạo mới sau khi "xuống tóc". Có thể thấy, cắt tóc ngắn nhìn nữ streamer này có phần trẻ trung, cá tính hơn rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp sinh năm 2000 còn tung ảnh với bộ trang phục khá hở như đồ ngủ, nóng bỏng chẳng kém Ngọc Trinh khiến cư dân mạng cũng phát ngượng vì cái dáng nằm hờ hững. Trước đó, phong cách quyến rũ từng khiến nữ Streamer rơi vào “tai nạn”. Tháng 12/2022, trong một khoảnh khắc khoe vòng 1, Gấm Kami đã phải nhận án phạt nặng từ Tiktok.

Gấm Kami tung ảnh hở bạo với kiểu tóc mới. Ảnh internet
Gấm Kami tung ảnh hở bạo với kiểu tóc mới. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho diện mạo mới của nữ streamer Gấm Kami: "Nhìn cá tính đấy cô gái; Kiểu tóc này rất hợp với em; Xinh quá Gấm Kami; Rất tuyệt vời...".

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami lộ clip 12 phút khiến nhiều người chú ý. Dù không biết thực hư thế nào nhưng dân tình bỗng nhiên đổ dồn đi xin link video khiến tên của Gấm Kami được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Nữ streamer nhìn cá tính hơn sau khi xuống tóc. Ảnh internet
Nữ streamer nhìn cá tính hơn sau khi xuống tóc. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Gấm Kami bị đồn lộ clip nhạy cảm. Trước đó có lần Gấm Kami đã lên tiếng phủ nhận chuyện lộ clip nóng. Bên cạnh đó, hot Tiktoker cảnh báo: "Mấy người câu mấy cái fame đó, sẽ rất ảnh hưởng đến danh tiếng của mình trong mắt mọi người. Đôi lúc họ chỉ biết tiếng đồn là họ sẽ quy chụp luôn rồi, chưa biết đã tìm hiểu kỹ hay chưa. Vậy nên các bạn hãy tỉnh táo và phân biệt rõ giúp mình". Chia sẻ với báo chí về việc mọi người đổ dồn đi xin link, Gấm Kami còn từng khẳng định đó là hành động thiếu lành mạnh của Cộng đồng mạng.

Gấm Kami tên thật là Ma Thị Hồng Gấm, người dân tộc Tày. Nhắc đến Gấm Kami chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô gái sở hữu gương mặt dễ thương cùng tài chơi bi-a cực đỉnh. Mỗi video của cô nàng trên Tiktok đều nhận được lượng quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Gấm Kami 'xuống tóc' hậu tin đồn lộ clip 3 phút, tung ảnh hờ hững - Ảnh 1
 

Gấm Kami tiếp xúc với bi-a từ những năm cấp 2 do gia đình mở dịch vụ kinh doanh về bộ môn nay. Từ nhỏ, Gấm Kami đã có năng khiếu và đam mê môn này. Dù có thành tích học tốt nhưng cô lại thường xuyên trốn học. Khi gia đình biết Gấm Kami có đam mê với môn này thì bố của cô đã dạy cô chơi nhưng luôn nhắc cô không nên đam mê chơi mà ảnh hưởng đến việc học của mình.

Từ những lần trông quán, trình độ chơi bi-a của cô nàng tăng lên đáng kể. Gấm Kami đã phải trải qua quá trình rèn luyện kỹ năng khá nghiêm ngặt để có thể thành thạo kỹ thuật như hiện tại.

Gấm Kami 'xuống tóc' hậu tin đồn lộ clip 3 phút, tung ảnh hờ hững - Ảnh 2
 

Gấm Kami bắt đầu sự nghiệp tham gia vào Tiktok từ năm 2020. Khi mạng xã hội Tiktok bắt đầu thịnh hành thì Gấm Kami mới bắt đầu gia nhập vào Box Studio. Cô bắt đầu định hướng làm nội dung về môn Bi-a và chất lượng trong các video cũng bắt đầu được cải thiện. Thời kỳ Tiktok lên cao thì cũng là lúc các video của Gấm Kami nhận về hàng triệu lượt xem thậm chí còn trở thành hot trend trên mạng xã hội. Kỹ thuật chơi đẹp mắt cùng thần thái của Gấm Kami đã khiến người xem vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news