Tin mới

Hậu tin đồn clip 3 phút, chị em Quỳnh Alee - Gấm Kami lại khiến dân tình phát sốt thế này

Thứ hai, 09/01/2023, 20:39 (GMT+7)

Trở lại mạng xã hội sau ồn ào bị nghi lộ clip, cặp chị em thị phi Quỳnh Alee và Gấm Kami lại khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Vừa qua cư dân mạng xôn xao trước thông Hot girl Tik Tok Quỳnh Alee lộ clip. Không ít người dù chưa kiểm chứng thông tin nhưng đã ùa vào xin link mặc cho đã có người phủ nhận người trong clip không phải Quỳnh Alee.

Gấm Kami phủ nhận là nhân vật chính trong clip
Gấm Kami phủ nhận là nhân vật chính trong clip
Quỳnh Alee cũng vướng ồn ào và cô đã lên tiếng phủ nhận
Quỳnh Alee cũng vướng ồn ào và cô đã lên tiếng phủ nhận

Sau khi sự việc được lan truyền, chính chủ cũng lên tiếng khẳng định mình không liên quan bằng dòng chú thích: "Nữ hoàng drama gọi tên Quỳnh Alee". Đây là lời thông báo cũng là lời khẳng định cô đã quá quen với việc đều đều lại bị gọi tên vì vướng vào ồn ào lộ clip nóng. 

Hết chị lại đến em, Gấm Kami cũng trở thành đề tài được tìm kiếm trên mạng xã hội khi bị cho là lộ clip 12 phút. Tuy nhiên sau đó cũng chính người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Sau ồn ào, hai hot girl vẫn thoải mái chia sẻ ảnh lên mạng kèm theo đó là tương tác khổng lồ.

Cặp chị em xuất hiện trước công chúng hậu ồn ào
Cặp chị em xuất hiện trước công chúng hậu ồn ào
Cả hai xuất hiện với ngoại hình cực bốc lửa
Cả hai xuất hiện với ngoại hình cực bốc lửa
Hậu tin đồn clip 3 phút, chị em Quỳnh Alee - Gấm Kami lại khiến dân tình phát sốt thế này - Ảnh 1

Mới đây không hẹn mà gặp, cặp chị em thị phi lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Lần này không phải lộ clip, hai chị em đã hóa "thần cồn" khi cùng nhau nâng chén cuối năm cùng hội bạn. Cả hai thầm cảm ơn nơi này đã giúp cả hai ngày càng trưởng thành hơn.

Dưới phần bình luận, dân tình tiếp tục nhắc về ồn ào lộ clip của cả hai dù chính chủ đã phủ nhận: 

"Hình như sau quả nhậu này mới có vụ 12 phút. Full".

"Nguồn cơn của clip là đây sao, hai chị em chiêu trò quá".

"Đều đều cứ một thời gian chị em nhà này lại bị đồn lộ clip"...

 Được biết hot Tiktoker Gấm Kami sinh năm 2000, cô là cô gái dân tộc Tày đến từ Tuyên Quang. Có nguồn tin cho biết hot girl này tham gia mạng xã hội Tiktok từ năm 2020 và sau đó gây được chú ý nhờ những clip khoe vũ đạo nóng bỏng cùng ngoại hình cực xinh đẹp, skill bắn bia đỉnh cao.

Hậu tin đồn clip 3 phút, chị em Quỳnh Alee - Gấm Kami lại khiến dân tình phát sốt thế này - Ảnh 2

Trong khi đó, Quỳnh Alee là một trong những gương mặt khá quen thuộc và nổi tiếng trong cộng đồng livestream. Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân hình bốc lửa nên cô gái này nhanh chóng nổi như cồn trên mạng. 

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau nên chị em Gấm Kami và Quỳnh Alee nổi đình nổi đám, bên cạnh nhan sắc thì cặp chị em này không ít lần khiến dân tình dậy sóng vì hàng loạt chiêu trò trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Alee Gấm Kami