Tin mới

Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami

Thứ sáu, 06/01/2023, 16:01 (GMT+7)

Gấm Kami là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất những ngày qua. Vậy Gấm Kami là ai? Tiểu sử và thông tin liên quan cô gái này như thế nào? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Gấm Kami là ai?

Nhắc đến Gấm Kami chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô gái sở hữu gương mặt dễ thương cùng tài chơi bi-a cực đỉnh. Mỗi video của cô nàng trên Tiktok đều nhận được lượng quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng.

Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 1

Tiểu sử hotgirl Tiktok Gấm Kami

- Gấm Kami tên thật là gì? 

Gấm Kami tên thật là Ma Thị Hồng Gấm, người dân tộc Tày.

- Gấm Kami sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Gấm Kami sinh năm 2000, 23 tuổi

- Gấm Kami quê ở đâu, con giáp, Cung hoàng đạo gì?

Gấm Kami quê ở Tuyên Quang, thuộc tuổi Canh Thìn.

- Tài khoản MXH của Gấm Kami: 

Instagram: iamam.00

Tiktok: gamkami

Cuộc đời của Gấm Kami

Gấm Kami được biết đến là hot Tiktoker có tài chơi bi-a cực đỉnh, nhiều đấng mày râu cũng phải nể phục. Nhờ tài năng vượt trội cùng với nhan sắc xinh đẹp mà Gấm Kami đã được cộng đồng mạng ưu ái với biệt danh "thánh nữ bi-a".  

Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 2

Gấm Kami tiếp xúc với bi-a từ những năm cấp 2 do gia đình mở dịch vụ kinh doanh về bộ môn nay. Từ nhỏ, Gấm Kami đã có năng khiếu và đam mê môn này. Dù có thành tích học tốt nhưng cô lại thường xuyên trốn học. Khi gia đình biết Gấm Kami có đam mê với môn này thì bố của cô đã dạy cô chơi nhưng luôn nhắc cô không nên  đam mê chơi mà ảnh hưởng đến việc học của mình.

Từ những lần trông quán, trình độ chơi bi-a của cô nàng tăng lên đáng kể. Gấm Kami đã phải trải qua quá trình rèn luyện kỹ năng khá nghiêm ngặt để có thể thành thạo kỹ thuật như hiện tại. 

Hành trình sự nghiệp của Gấm Kami

Gấm Kami bắt đầu sự nghiệp tham gia vào Tiktok từ năm 2020. Khi mạng xã hội Tiktok bắt đầu thịnh hành thì Gấm Kami mới bắt đầu gia nhập vào Box Studio. Cô bắt đầu định hướng làm nội dung về môn Bi-a và chất lượng trong các video cũng bắt đầu được cải thiện.

Thời kỳ Tiktok lên cao thì cũng là lúc các video của Gấm Kami nhận về hàng triệu lượt xem thậm chí còn trở thành hot trend trên mạng xã hội. Kỹ thuật chơi đẹp mắt cùng thần thái của Gấm Kami đã khiến người xem vô cùng thích thú.

Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 3

Bên cạnh những video về cách chơi bi-a thì Gấm Kami cũng được nhiều người thích thú khi đăng tải những clip vừa nhảy vừa hát thậm chí là quay clip hài hước để đa dạng về nội dung. Sự nghiệp dù không quá nổi bật như nhiều tên tuổi đình đám như các hot Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền, Lê Bống, N.Zahan... nhưng Gấm Kami vẫn là cái tên được nhiều người biết đến. Ngoài làm các clip chia sẻ về mẹo chơi bida thì Gấm Kami cũng lấn sân sang làm Streamer.

Mặc dù xuất hiện trên mạng xã hội năng động như thế nhưng ngoài đời Gấm Kami được nhận xét là người sống nội tâm. Cô có phong cách ăn mặc đơn giản, phù hợp với lứa tuổi của mình.

Tuy nhiên, dù sống kín tiếng nhưng Gấm Kami cũng vướng vào nhiều thị phi "từ trên trời rơi xuống". Theo đó, vào tháng 8/2021, trên mạng xã hội rầm rộ lan truyền thông tin Gấm Kami lộ clip 12 phút khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Sau khi thấy dân mạng liên tục xin link thì Gấm Kami đã thẳng thắn đáp trả khá gắt: "Ai có link gửi cho tui với nha, đỡ mắc công tìm cực". 

Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 4

Rơi vào tình cảnh bị đồn thổi như thế, Gấm Kami đã lên tiếng phủ nhận chuyện lộ clip nóng. Bên cạnh đó, hot Tiktoker cảnh báo: "Mấy người câu mấy cái fame đó, sẽ rất ảnh hưởng đến danh tiếng của mình trong mắt mọi người. Đôi lúc họ chỉ biết tiếng đồn là họ sẽ quy chụp luôn rồi, chưa biết đã tìm hiểu kỹ hay chưa. Vậy nên các bạn hãy tỉnh táo và phân biệt rõ giúp mình". 

Chia sẻ với báo chí về việc mọi người đổ dồn đi xin link, Gấm Kami còn từng khẳng định đó là hành động thiếu lành mạnh của cộng đồng mạng. "Có vẻ như mọi người hiện tại đang khá thiếu những món ăn tinh thần bổ ích và bị “lạc” quá nhiều vào những câu chuyện gây shock hay thuyết âm mưu. Dù sao thì link cũng chẳng có thật, rồi mọi người cũng lãng quên thôi”, Gấm Kami chia sẻ.

Những hình ảnh đẹp của Gấm Kami

Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 5
Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 6
Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 7
Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 8
Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 9
Gấm Kami là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami - Ảnh 10
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gấm Kami Quỳnh Alee