Tin mới

Hương Trần ‘chốt’ thời gian công khai người yêu, Việt Anh ‘giục’ cưới luôn và hành động đáng mặt 'chồng cũ'

Thứ hai, 23/05/2022, 10:35 (GMT+7)

Màn tương tác của diễn viên Việt Anh và vợ cũ liên quan đến việc cô ẩn ý chuyện kết hôn khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán sôi nổi.

Tối qua (22/5), người hâm mộ cả nước đều hướng về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để dõi theo trận Chung kết Bóng đá nam U23 Việt Nam - Thái Lan tại SEA Games 31. Các người nổi tiếng trong showbiz Việt cũng có những động thái để cổ vũ, động viên và dành lời khen ngợi cho các chàng trai vàng của bóng đá nước nhà. 

Trên trang cá nhân, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh cũng có những chia sẻ đáng chú ý về chủ đề trên. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đăng 1 bài dòng caption với hàm ý sẽ công khai “nửa kia” sau khi Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan. 

Hương Trần hứa sẽ công khai người yêu nếu Việt Nam chiến thắng ĐT Thái Lan tại Chung kết Bóng đá Nam (Ảnh: Chụp màn hình)
Hương Trần hứa sẽ công khai người yêu nếu Việt Nam chiến thắng ĐT Thái Lan tại Chung kết Bóng đá Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

"Nếu U23 Việt Nam thắng thì đêm nay em công khai người yêu", Hương Trần bày tỏ. 

Động thái trên của vợ cũ nam diễn viên Người phán xử khiến cư dân mạng chú ý. Phía dưới phần bình luận, ai nấy đều mong chờ tin ĐT Việt Nam sẽ chiến thắng ĐT Thái Lan. Một số khác cũng đón chờ, giây phút Hương Trần công khai “nửa kia” như hứa hẹn. 

Mọi chuyện càng được chú ý hơn khi Việt Anh bất ngờ tương tác với vợ cũ. Nam diễn viên Hướng dương ngược nắng hào hứng: "Chồng luôn đi cho máu".

Màn tương tác của Việt Anh và vợ cũ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Màn tương tác của Việt Anh và vợ cũ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, Hương Trần đã nhanh chóng phản hồi: "Nói nhỏ thôi, ngại lắm". "Mic loa đầy đủ rồi, mạnh dạn công bố đi", anh giục. Và “chốt” lại Việt Anh còn trông mong ngày vợ cũ thông báo thời gian, địa điểm để được trao phong bì. 

"Phong bì mừng cô dâu hơi lâu, để lâu là tiêu mất đấy. Đến lúc đấy thì ráng chịu", anh bày tỏ. Bà mẹ 1 con còn hỏi khéo: "Đi được bao nhiêu mà hối ghê vậy. Anh cưới trước đi". 

Màn tương tác của cặp đôi khiến nhiều người bật cười. Hiện tại, Việt Nam đã giành được ngôi vị cao nhất tại môn Bóng đá nam SEA Games 31, nhiều người đang tỏ ra háo hức giây phút vợ cũ Việt Anh công khai bạn trai như lời hứa. 

Theo dõi trang cá nhân của Hương Trần, hiện tại cô chưa có thêm bất cứ động thái nào liên quan đến việc công khai bạn trai như đã hứa. Điều này khiến fan bàn tán sôi nổi. 

Việt Anh - Hương Trần sau sóng gió hiện tại đã làm lành, mục đích để cùng nuôi dạy con trai (Ảnh: Internet)
Việt Anh - Hương Trần sau sóng gió hiện tại đã làm lành, mục đích để cùng nuôi dạy con trai (Ảnh: Internet)

Hương Trần - Việt Anh từng có quãng năm gắn bó và có với nhau 1 nhóc tỳ vô cùng kháu khỉnh. Song, giữa năm 2019, họ bất ngờ thông báo “đường ai nấy đi” và có những đấu tố liên quan đến chuyện nuôi con. 

Hậu “sóng gió”, hiện tại, cặp đôi đã bình thường hóa mối quan hệ. Họ đặt mục tiêu cao nhất là để chăm sóc, nuôi dạy con trai. Cả 2 thường xuyên có những màn tương tác với nhau trên mạng xã hội và thể hiện sự chúc phúc cho nửa kia nếu có người mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news