Tin mới

Gần 1 năm rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường có sự thay đổi đáng kể: Tất cả là do người thầy Ngọc Sơn?

Thứ ba, 09/08/2022, 17:10 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường nhận về những ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng con nuôi Phi Nhung đã thay đổi quá nhanh chỉ sau 1 năm.

Sau khi Phi Nhung qua đời và vướng vào nhiều ồn ào, Hồ Văn Cường đến nay vẫn lặng lẽ hiện diện trước công chúng và nhận được sự nâng đỡ đặc biệt từ phía danh ca Ngọc Sơn. Đến thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đã ổn định được cuộc sống, thường xuyên chạy show song song với việc theo học tại trường Đại học Hoa sen.

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ bước đường sự nghiệp. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ bước đường sự nghiệp. Ảnh: Internet

Mới đây, nam ca sĩ có sự hiện diện "bóng loáng" và vô cùng bảnh bao trong đêm nhạc "Nhạc tình quê hương" do công ty và ê-kíp của Ngọc Sơn tổ chức. Xuất hiện trên sân khấu âm nhạc này, con nuôi Phi Nhung vô cùng nổi bật với bộ vest cam nổi bật, tóc uốn xoăn nhẹ, từ tin thể hiện những ca khúc dân ca ngọt ngào. 

Gần 1 năm rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường có sự thay đổi đáng kể: Tất cả là do người thầy Ngọc Sơn? - Ảnh 1
Hồ Văn Cường hiện diện bảnh bao mới đây. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường hiện diện bảnh bao mới đây. Ảnh: Internet

Hình ảnh này của Hồ Văn Cường cũng nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả theo dõi lẫn Cộng đồng mạng. Có thể thấy sau gần 1 năm biến cố với Phi Nhung xảy đến, Hồ Văn Cường ngày một trưởng thành, chững chạc và hiện diện trước công chúng luôn trong sự chỉn chu. Thậm chí, phong cách này của nam ca sĩ được nhận xét là có khuynh hướng giống với người thầy Ngọc Sơn của mình.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc Hồ Văn Cường thay đổi quá nhanh và trở nên màu mè khiến anh mất đi bản chất mộc mạc, dung dị, rũ bỏ đi hình ảnh chân phương như thời còn theo Phi Nhung đi hát.

Nam ca sĩ nhận được nhiều hoa và quà của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ nhận được nhiều hoa và quà của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, đông đảo khán giả và người hâm mộ ở mọi lứa tuổi vẫn dành những tình cảm yêu thương nhất đến Hồ Văn Cường. Bằng chứng là trong đêm nhạc anh đã được người hâm mộ tặng rất nhiều hoa, cá biệt có fan tặng vàng và dây chuyền vàng. Còn có những khán giả 80 tuổi đến sớm, thưởng thức chương trình khiến thầy trò Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường xúc động.

Nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường trên bước đường sự nghiệp, Ngọc Sơn yêu thương nam ca sĩ như con và thừa nhận sự nỗ lực, cố gắng của học trò suốt thời gian qua. Đặc biệt, giọng ca Tình mẹ còn tiết lộ còn tiết lộ về thành công ở thời điểm hiện tại của con nuôi Phi Nhung khi 1 show diễn nam ca sĩ trẻ có thể thu về cát-xê lên đến 200 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news