Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi khi đeo dép lê, mặc quần xộc xệch đi chụp CCCD

Thứ ba, 09/08/2022, 14:36 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh của H'Hen Niê nhiều người cho rằng cô đang khiến hình ảnh Hoa hậu bị xấu đi, ranh giới giữa giản dị và lôi thôi là rất mong manh.

Giống như các công dân khác, vừa qua hoa hậu H'Hen Niê đã dành thời gian đi làm CCCD gắn chíp. Cô nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện tại trụ sở. Tuy nhiên khác với mọi người phải ăn mặc thật chỉn chu, tóc tai mặt mũi sáng sủa, H'Hen Niê lại xuất hiện với ngoại hình có phần dân dã, gây thất vọng.

Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi khi đeo dép lê, mặc quần xộc xệch đi chụp CCCD
Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi khi đeo dép lê, mặc quần xộc xệch đi chụp CCCD
Hình ảnh khiến nhiều người không hài lòng
Hình ảnh khiến nhiều người không hài lòng

Khi đi sự kiện nàng hậu lộng lẫy bao nhiêu thì xuất hiện tại nơi chụp CCCD cô lại xuề xòa bấy nhiêu, thậm chí còn bị nhận xét là thôi thôi khi đi dép lê, mặc quần ống thấp ống cao. Gương mặt của nàng hậu gần như để mộc hoàn toàn, cô buộc tóc đơn giản khiến nhiều người không dám tin đây chính là một hoa hậu.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nàng hậu giản dị dù đã ở một vị trí khác trong xã hội nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng H'Hen Niê đang làm cho hình ảnh Hoa hậu bị xấu đi. Dù sao bản thân cũng là đại diện nhan sắc cho một quốc gia, xuất hiện ở nơi đông người dù là chụp căn cước cũng phải nghiêm chỉnh chứ không thể lôi thôi như vậy.

H'Hen Niê khác biệt khi đi dự sự kiện, chụp ảnh và ở nhà
H'Hen Niê khác biệt khi đi dự sự kiện, chụp ảnh và ở nhà

"Dù là ai một khi đến nơi công sở, phép lịch sự nên ăn mặc chỉn chu, không nên luộm thuộm quá".

"Bản chất chứ không phải giản dị hay xuề xòa, sống gần thì mới biết, thấy mọi người thường ca tụng cô ấy rất nhiều vì sự giản dị ấy, mình thì không thấy vậy, mà đó là bản chất không thay đổi được".

"Giản dị nhưng vẫn gọn gàng thanh lịch, dù gì cũng là người công chúng là đại diện sắc đẹp rồi. Như này đúng chán luôn! Lần này thì xin chê cô Hoa hậu quốc dân".

"Làm gì tới độ luộm thuộm, trên các huyện vùng cao thế là chỉn chu rồi. Riết rồi cứ lấy quy chuẩn của mình ra áp đặt. Không hở hang, các kiểu là được rồi".

"Dù gì cũng là Hoa hậu Hoàn Vũ của một nước, là đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ… đến chỗ đông người ăn mặc kiểu này nhìn vừa bê bối vừa mất hình tượng, giản dị khác với xuề xoà, tém tém lại đi cô ơi, diễn hơi bị lố rồi á".

"Cố ý làm cho mình giản dị và bị phản ứng ngược thành lôi thôi. Là một hoa hậu đại diện cho sắc đẹp của phụ nữ Việt, mà luộm thuộm vậy không xứng đáng"...

Nàng hậu có duyên với thiện nguyện
Nàng hậu có duyên với thiện nguyện
Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi khi đeo dép lê, mặc quần xộc xệch đi chụp CCCD - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê bị dân mạng ý kiến về cách ăn mặc quá xuề xòa. Trước đó, cô từng được góp ý khi đi dép tổ ong lên máy bay, ăn mặc quá xuề xòa ở nơi công cộng. Từng chia sẻ về lối sống giản dị của mình, nàng hậu Ê-đê cho biết: "Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Tôi không thích gò mình để trở thành một người lúc nào cũng phải lộng lẫy trong váy áo đắt tiền. Và tôi tin khán giả vẫn thích tôi là H'Hen Niê giản dị, mộc mạc hơn".

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, cô từng vào tới lớp 5 Miss Universe 2018. Với vị trí này, cô là một trong những người đẹp có thành tích tốt nhất tại các cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín hàng đầu thế giới. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc.

Đời sống hàng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "Hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

Có thể nói, mỗi người có một quan điểm khác nhau về sự giản dị, có những người cho rằng giản dị là sự thoải mái, cũng có những người nghĩ giản dị phải phù hợp với hoàn cảnh, vị trí của họ trong xã hội. Hy vọng rằng với những ý kiến này, H'Hen Niê sẽ tiếp nhận và có những điều chỉnh cho phù hợp, tránh gây bão dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê hoa hậu