Tin mới

Hồ Văn Cường 'thoát kén' sau thị phi, vừa được Ngọc Sơn nâng đỡ nay đạt được thành tựu lớn

Thứ ba, 02/08/2022, 14:21 (GMT+7)

Sau thị Phi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường với sự hậu thuẫn của Ngọc Sơn sự nghiệp đang thăng hoa và được minh chứng bằng hình ảnh cực ấn tượng này.

Sau khi rời nhà Phi Nhung và kéo theo nhiều ồn ào, Hồ Văn Cường lặng lẽ xây dựng lại sự nghiệp âm nhạc của mình với sự hậu thuẫn đắc lực từ phía danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Và rất nhanh chóng, Hồ Văn Cường đã được trở lại sân khấu, được người thầy của mình trao cơ hội trau dồi tài năng, phát triển sự nghiệp.

Hồ Văn Cường 'thoát kén' sau thị phi, vừa được Ngọc Sơn nâng đỡ nay đạt được thành tựu lớn - Ảnh 1
Hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường sự nghiệp phát triển. Ảnh: Internet
Hậu được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường sự nghiệp phát triển. Ảnh: Internet

Có thể nói, Hồ Văn Cường giờ đây đã có được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của mình. Không chỉ nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn mà đặc biệt anh còn nhận được sự hậu thuẫn đắc lực của chính FC Hồ Văn Cường - những người luôn yêu mến giọng ca của quán quân Thần tượng âm nhạc nhí.

Mới đây, hình ảnh một fan lớn tuổi của Hồ Văn Cường được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn cùng lời chia sẻ kèm theo gây xúc động mạnh. Trong hình ảnh được chia sẻ, một cụ già tóc đã bạc phơ nhưng vẫn mặc áo FC Xanh đọt chuối (tên Fanclub của Hồ Văn Cường) chăm chú theo dõi tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ trẻ.

Khán giả lớn tuổi vô cùng yêu mến giọng ca Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Khán giả lớn tuổi vô cùng yêu mến giọng ca Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Chủ bài viết này tiết lộ, bố mẹ của anh dù đã lớn tuổi nhưng vẫn đặc biệt dành tình yêu mến cho giọng hát của Hồ Văn Cường và theo dõi anh từ những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

"Mặc dù Ba Mẹ chưa có dịp nào được tham dự trực tiếp các show của Cường vì một phần vì khá lớn tuổi nhưng nhắc đến tên các anh chị nào hoạt động nhiều trong các fanclub Bắc hay Nam thì ba mẹ đều biết, kể cả các anh chị ở nước ngoài", người này cho hay.

Hồ Văn Cường rất tôn trọng, yêu mến fan của mình. Ảnh: FB
Hồ Văn Cường rất tôn trọng, yêu mến fan của mình. Ảnh: FB

Chia sẻ này nhanh chóng khiến cộng đồng FC Hồ Văn Cường nức nở. Chẳng cần thành tựu quá lớn lao được chứng nhận bằng bằng các giải thưởng, danh xưng, chỉ cần hình ảnh này thôi cũng đã góp phần chứng minh cho sự nghiệp thăng hoa, con đường nghệ thuật rộng mở của giọng ca gốc Tiền Giang. Giọng ca của Hồ Văn Cường thực sự đã lay động bao trái tim từ mọi độ tuổi, mọi vùng miền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news