Tin mới

MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận' huyền thoại: Nhận phải hậu quả không ngờ

Thứ hai, 01/08/2022, 10:22 (GMT+7)

Sau quá khứ 'gian lận' từng khiến dư luận xôn xao, mới đây MC Quyền Linh đã có những chia sẻ về hậu quả nhận được sau hành động này.

Được mệnh danh là "MC quốc dân", đến nay MC Quyền Linh vẫn là cái tên nhận được sự ngưỡng mộ, yêu mến của đông đảo công chúng. Không chỉ là MC duyên dáng trên truyền hình, quen mặt với một số vai diễn, Quyền Linh còn khiến bao người nể phục bởi những hành động thiện nguyện phục vụ cộng đồng.

MC Quyền Linh được công chúng ưu ái gọi với danh xưng 'MC quốc dân'. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "MC quốc dân". Ảnh: Internet

Đặc biệt trong quá khứ, khi từng làm MC của chương trình Vượt lên chính mình, MC Quyền Linh còn có màn "gian lận" đã đi vào huyền thoại với việc thêm thời gian tham gia trò chơi cho bà con hay khai man khoảng thời gian bà con hoàn thành thử thách. Tất cả những hành động này đều nhằm mục đích mang đến nhiều phần quà hơn nữa cho những người nông dân đang gặp khó khăn.

Hành động "gian lận" đã đi vào huyền thoại này của MC Quyền Linh mới đây cũng đã được chính nam MC vén màn sự thật. Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mới lên sóng, MC Quyền Linh đã có những trải lòng với người đồng nghiệp MC Long Vũ. Anh cho biết, bản thân mình khi thấy bà con không hoàn thành thử thách đã rất buồn và đó cũng là lý do khiến anh "ăn gian" ở chương trình này.

MC Quyền Linh xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: Internet

"Lúc đầu, tôi không có kinh nghiệm, người ta toàn thua. Mỗi lần người ta thua người ta khóc, rơi nước mắt. Sau đó mình cũng rơi nước mắt luôn. Mình làm theo chương trình và mình nghĩ tại sao mình lại như vậy. Và mình quyết định ăn gian", MC Quyền Linh chia sẻ.

Đặc biệt, hậu quả trong một lần thực hiện "ăn gian" đã khiến MC Quyền Linh bị ban tổ chức chương trình lập biên bản bởi anh không có quyền để thực hiện hành động vì bà con này. Tuy nhiên khi chứng kiến bà con mắc nợ nhiều năm, anh không khỏi động lòng mà giúp đỡ để họ có cơ hội thay đổi cuộc đời nhờ phần thưởng đến từ chương trình.

MC Quyền Linh từng có những màn 'ăn gian' huyền thoại trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh từng có những màn "ăn gian" huyền thoại trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: Internet

MC Quyền Linh nhớ lại hậu quả về hành động của mình: "Thay vì 31 giây, tôi đọc là 29 giây. Chưa xong, tôi đã bấm đồng hồ rồi. Tôi cãi họ là đồng hồ tôi hiển thị vậy, đồng hồ anh hư rồi. Sau đó họ lập biên bản một lần, hai lần, cái cho qua luôn". Ngoài ra, MC Quyền Linh cũng hài hước thừa nhận: "Cả ê-kíp ăn gian luôn. Linh cũng trở thành ông thần ăn gian. Linh ăn gian trắng trợn luôn".

Chia sẻ này của MC Quyền Linh một lần nữa khẳng định về những hành động đẹp, mong muốn giúp đỡ người khó khăn của nam MC như đã đi vào tiềm thức. Chính vì vậy mà giờ đây, khi trở thành người nghệ sĩ giàu có, có được cuộc sống sung túc, MC Quyền Linh vẫn miệt mài hơn với các hoạt động Từ thiện vì cộng đồng.

MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận' huyền thoại: Nhận phải hậu quả không ngờ - Ảnh 1
MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận' huyền thoại: Nhận phải hậu quả không ngờ - Ảnh 2

Trong khoảng thời gian người dân miền Trung đối diện với bão lũ và người dân miền Nam đối diện với dịch bệnh, MC Quyền Linh là nghệ sĩ nổi bật nhất với hành trình từ thiện của mình. Anh đã trực tiếp đến trao những phần quà quý giá cho người dân khó khăn vùng bão lũ. Khi TP. HCM đối diện với tình trạng dịch bệnh bùng phát, nam MC cách ly hoàn toàn với gia đình và không ngần ngại lăn xả vào vùng dịch tiếp tế đồ ăn, bình ô-xy cho bà con.

Hành động từ thiện của Quyền Linh thực sự đã được công chúng ghi nhận. Chính vì vậy mà giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện thời gian qua, chỉ có MC Quyền Linh nhận được sự tin tưởng và ngưỡng mộ từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news