Tin mới

Con gái Trương Ngọc Ánh nói rõ ý định dự thi nhan sắc

Thứ tư, 18/10/2023, 15:06 (GMT+7)

Những chia sẻ của bé Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh và doanh nhân Bảo Sơn khiến nhiều người chú ý.

Bé Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Bé được mẹ đầu tư cho những bộ môn năng khiếu như  piano, múa, hát và kịch... Cũng nhờ chiều cao nổi trội, cùng nhan sắc xinh đẹp và tài năng, bé được nhiều người ủng hộ tham gia các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Bé Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh. Ảnh: FBNV
Bé Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh. Ảnh: FBNV

Mới đây, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh đến ủng hộ mẹ trong đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023 của nữ diễn viên. Tại hậu trường, cô bé giới thiệu tự tin trước công chúng: "Năm nay con 15 tuổi, cao 1m66". Khi được hỏi về mẹ, cô bé hào hứng trả lời với thái độ tự hào: "Con thấy mẹ rất giỏi và chăm chỉ làm việc. Con chúc mẹ gặp nhiều may mắn và thành công".

Dễ dàng nhận thấy, nhóc tỳ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và được dân tình đặt kì vọng sẽ góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai. Khi được hỏi về dự định thi hoa hậu, Bảo Tiên thẳng thắn trả lời dứt khoát không có ý định đi thi. Đứng trước máy quay, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh tự tin trả lời trước truyền thông mà không tỏ ra ngượng ngùng.

Bảo Tiên tiết lộ không có ý định thi Hoa hậu. Ảnh: FBNV
Bảo Tiên tiết lộ không có ý định thi Hoa hậu. Ảnh: FBNV

Được biết, bé Bảo Tiên là con gái của Trương Ngọc Ánh và doanh nhân Bảo Sơn. Ở tuổi 14, Bảo Tiên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiều cao nổi bật cùng cuộc sống sang chảnh đúng chất "tiểu thư". Trương Ngọc Ánh chia sẻ, con gái sớm có ý thức về dinh dưỡng vì biết thói quen ăn uống sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần, nên luôn chú ý tìm hiểu chế độ ăn sao cho phù hợp. 

"Hàng ngày, ngoài 3 bữa ăn chính thì Bảo Tiên còn ăn thêm trái cây ở các bữa phụ và uống thêm vitamin để đảm bảo cơ thể đủ chất và có sức đề kháng tốt nhất. Trước giờ, Bảo Tiên thích nhất là uống nước khoáng, hầu như không uống nước ngọt, ít ăn bánh kẹo, thích nhất là ăn dưa leo" , Trương Ngọc Ánh tiết lộ.

Doanh nhân Bảo Sơn cùng con gái. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Bảo Sơn cùng con gái. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Bảo Tiên đang theo học ở một ngôi trường quốc tế có học phí dạng "khủng" tại TPHCM. Theo công bố trên trang web của nhà trường, mức học phí dành cho con gái Trương Ngọc Ánh là gần 600 triệu đồng/năm và có thể tăng dần qua từng năm học.

Theo tiết lộ của Trương Ngọc Ánh, Miss Earth 2023 năm nay sẽ tổ chức tại Việt Nam vào tháng 12. Dự kiến sẽ có khoảng hơn 100 người đẹp đến từ khắp thế giới tới tham dự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news