Tin mới

Gần 7 tháng vắng bóng, đàn em đồng loạt chúc mừng Hoài Linh trên MXH: 1 bí mật được hé lộ

Thứ bảy, 18/12/2021, 11:13 (GMT+7)

Sau gần 7 tháng vắng bóng, tên và hình ảnh của danh hài Hoài Linh bỗng được nhắc đến tràn lan trên MXH, lý do phía sau bất ngờ.

Sau gần 7 tháng vắng bóng, ở ẩn vì ồn ào Từ thiện, ngày 18/12, tên và hình ảnh của danh hài Hoài Linh bất ngờ được nhắc tới và xuất hiện tràn lan trên MXH. Theo đó, hàng loạt đồng nghiệp, đàn em đăng ảnh Danh hài Hoài Linh cùng lời chúc dành cho nam nghệ sĩ. 

Đồng nghiệp rần rần chúc mừng danh hài Hoài Linh. Ảnh FBNV
Đồng nghiệp rần rần chúc mừng danh hài Hoài Linh. Ảnh FBNV

Hóa ra, hôm nay là sinh nhật của danh hài Hoài Linh. Nhiều đồng nghiệp, đàn em như Nam Thư, Quách Tuấn Du, Cát Phượng, ca sĩ Ánh Linh, ca sĩ Phương Trang... đăng lại ảnh của danh hài Hoài Linh cùng lời chúc tình cảm đến đàn anh. 

Gần 7 tháng vắng bóng, đàn em đồng loạt chúc mừng Hoài Linh trên MXH: 1 bí mật được hé lộ - Ảnh 1

Năm nay, danh hài Hoài Linh có một sinh nhật khá đặc biệt. Dù là ngày ý nghĩa của mình nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn nhất quyết giữ im lặng, không lộ diện trước vô vàn lời chúc của đồng nghiệp và fan. Có thể, danh hài Hoài Linh chưa sẵn sàng tái xuất sau thời gian vướng thị phi.

Gần 7 tháng vắng bóng, đàn em đồng loạt chúc mừng Hoài Linh trên MXH: 1 bí mật được hé lộ - Ảnh 2

Mặc dù hơn nửa năm qua "ở ẩn", không có hoạt động gì nhưng ngày ý nghĩa của danh hài Hoài Linh, đồng nghiệp vẫn luôn nhớ tới. Nhiều người đặt niềm tin vào danh hài Hoài Linh không có ý "ngâm" tiền từ thiện quá lâu. Chính vì vậy, nhiều đồng nghiệp của danh hài Hoài Linh khẳng định dù thiên hạ có ra sao thì mãi mãi tôn trọng, không quay lưng lại với đàn anh.

Gần 7 tháng vắng bóng, đàn em đồng loạt chúc mừng Hoài Linh trên MXH: 1 bí mật được hé lộ - Ảnh 3

Trước khi ồn ào ập đến, Hoài Linh là nam nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong nghề. Nam danh hài được đàn em quý mến, khán giả yêu thương không chỉ bởi tài năng mà còn vì lối sống giản dị, gần gũi. 

Sự nghiệp hơn 20 năm gây dựng bỗng lao dốc không phanh vì ồn ào từ thiện. Nam danh hài Hoài Linh bị nghi có ý đồ không tốt khi chậm giải ngân số tiền từ thiện lên đến hơn 13 tỷ đồng từ năm 2020. Ngay sau đó, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi và lập tức hoàn thành giải ngân.

Gần 7 tháng vắng bóng, đàn em đồng loạt chúc mừng Hoài Linh trên MXH: 1 bí mật được hé lộ - Ảnh 4

Kể từ đó đến nay, danh hài Hoài Linh "đóng băng" mọi hoạt động, không xuất hiện trên mạng xã hội cũng như không tham gia bất kỳ chương trình nào. Những người yêu mến danh hài Hoài Linh vẫn mong chờ nam nghệ sĩ sớm quay trở lại sân khấu sau sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news