Tin mới

Hoài Linh lộ diện trên truyền thông, đàn em khẳng định ‘chắc nịch’ 1 chuyện?

Thứ sáu, 17/12/2021, 09:22 (GMT+7)

Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng ảnh Hoài Linh và nhắn nhủ một điều gây chú ý.

Hoài Linh sau khi vướng phải thị phi giải ngân tiền Từ thiện miền Trung lũ lụt năm ngoái đã gần như “mất tích” trên truyền thông. Mới đây, Hứa Minh Đạt lại bất ngờ đăng lại hình ảnh chụp cùng đàn anh và viết về Hoài Linh với sự kính trọng: “Ai thì mặc kệ, nhưng với tôi, anh ấy mãi là tượng đài”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong ảnh, Hứa Minh Đạt và Hoài Linh đang cười tươi tắn, nam diễn viên cũng không chia sẻ thời gian cụ thể chụp bức hình này cùng đàn anh, do vậy Cộng đồng mạng cho rằng đây chỉ là bức ảnh cũ được chụp trước thời điểm Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện.

Hứa Minh Đạt cũng không phải lần đầu tiên công khai bênh vực và nói về đàn anh với sự trân trọng như vậy. Kể cả trong thời gian Hoài Linh vấp phải nhiều tranh cãi, Hứa Minh Đạt cũng đăng đàn bày tỏ quan điểm thẳng thắn về vấn đề giúp đỡ người khác.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hứa Minh Đạt nói rõ, thể hiện thái độ ủng hộ đàn anh: “Triết lý viên kẹo có nghĩa là khi bạn cho ai khác một thứ gì, nhiều khi họ sẽ không nghĩ ấy là món quà, họ nghĩ đó là bổn phận, là trách nhiệm. Khi bạn không cho thứ mà họ muốn nữa, họ sẽ lập tức trở mặt với bạn”.

Khi Hứa Minh Đạt bị nữ CEO nhắc đến, anh cũng nhấn mạnh: “Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục. Đó là anh tôi, là thần tượng của tôi! Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền hay là những trang mạng ảo, tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình. Tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình!”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo Hứa Minh Đạt thì Hoài Linh rất tài hoa: “Khi một người có vốn sống và địa lý uyên thâm, biết được văn hoá và tập tục với đặc sản của 63 tỉnh thành thì người đó là một người tài giỏi thật sự".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news