Tin mới

"Gạo nếp gạo tẻ": Hân trở về đoàn tụ với gia đình, để lại một câu hỏi lớn cho khán giả

Thứ năm, 13/12/2018, 09:41 (GMT+7)

Trong tập 96 của "Gạo nếp gạo tẻ", Hân cuối cùng cũng về đoàn tụ với gia đình, còn khán giả chỉ muốn đặt câu hỏi rằng: "Đằng nào cũng phải về, tại sao lại không về sớm hơn?".

Trong tập 96 của "Gạo nếp gạo tẻ", Hân cuối cùng cũng về đoàn tụ với gia đình, còn khán giả chỉ muốn đặt câu hỏi rằng: "Đằng nào cũng phải về, tại sao lại không về sớm hơn?".

Tập 96 của Gạo nếp gạo tẻ đã chứng kiến cuộc hội ngộ đẫm nước mắt của Hân hoa hậu và gia đình sau thời gian dạt nhà đi bụi.

Sau khi được Kiệt thông báo chuyện Hân (Thúy Ngân) đi làm phục vụ ở quán cơm, ông Vương cùng vợ chồng chú Quang, hai chị em Hương (Lê Phương) - Minh đã đến thuyết phục Hân về nhà.

 

Nhìn thấy con gái cưng ngày nào giờ lại đang làm những công việc chân tay mà trước giờ chưa từng phải làm, ông Vương không tránh khỏi cảm giác chua xót.

Ông nói với con gái rằng, những việc cô gây ra là rất đáng trách, nhưng dù sao đó cũng là chuyện đã rồi. Các con Hân cần có mẹ. Hân cần phải trở về để chăm sóc con.

"Nhà tuy nhỏ cũng vẫn là nhà, con dù sai vẫn là con của ba mẹ!" - câu nói của ông Vương khiến Hân khóc ngất và càng nhận ra trước đây mình đã đối xử tệ với chính ba mẹ mình ra sao.

 
 

Cuối cùng, nghe lời ba, Hân đã quyết định trở về. Bà Mai (NSND Hồng Vân) hơn tất cả là người vui mừng nhất. Thế nhưng ngay trong bữa cơm đoàn viên đầu tiên, cả gia đình lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn khi bà Đào than thở rằng không vui vì thiếu vắng vợ chồng chú Quang.

Thấy bà Đào nói vậy, bà Mai lại "đốp" ngay, trách vợ chồng chú Quang đi du lịch không đúng thời điểm. Bữa cơm đoàn viên một lần nữa lại tan tành chỉ bởi bà Mai - bà Đào không ai chịu nhường nhịn ai.

Về phía Hân, sau khi trở về nhà, cô nàng càng thêm trân quý tình cảm chị em ruột thịt khi Minh - Hương hứa sẽ ủng hộ Hân làm lại cuộc đời một cách vô điều kiện.

 
 

Mặt khác, Hân vẫn sẽ tiếp tục công việc phục vụ ở quán cơm và hứa với chủ quán sẽ làm việc chăm chỉ, để không ai phải chịu khổ vì mình nữa!

Cuộc hội ngộ của Hân với gia đình khiến khán giả đặt ra một câu hỏi rằng, cuối cùng thì vẫn phải trở về, tại sao Hân lại không làm sớm hơn mà để mất thời gian làm khổ Kiệt đến vậy?

Cũng giống như trường hợp của Nhân trong tập này, cuối cùng thì vẫn phải nói ra mọi chuyện với vợ, tại sao không làm sớm hơn mà lại để mất cả đống tiền vào tay ả hồ ly tinh?

 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu như Hân không trải qua khoảng thời gian tự lực cánh sinh, vất vả bươn chải bên ngoài, thì liệu cô nàng có nhận ra giá trị của từng đồng tiền kiếm được, có nhận ra rằng tình yêu, sự quan tâm của gia đình đáng giá đến thế nào không?

Anna

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news