Tin mới

Thủ môn Việt kiều vừa nhận quốc tịch, báo Thái Lan đã nói lời bi quan về Đặng Văn Lâm

Thứ sáu, 14/02/2020, 14:20 (GMT+7)

Siam Sport cho rằng tương lai của Đặng Văn Lâm sẽ 'lâm nguy' khi thủ thành Filip Nguyễn chính thức nhập tịch thành công và trở thành công dân Việt Nam.

Thủ môn mang 2 dòng máu Việt và CH Czech Filip Nguyễn vừa vui mừng thông báo sắp hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam. Nếu Filip Nguyễn nhập tịch thành công, chắc chắn HLV Park Hang-seo không thể bỏ qua một thủ môn chất lượng như người gác đền 27 tuổi này.

Filip Nguyễn là một trong những cầu thủ thu hút sự chú ý của các CĐV Việt Nam trong suốt năm 2019. Thủ thành mang dòng máu Việt và CH Czech Filip Nguyễn vừa vui mừng thông báo sắp hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn là thủ thành rất tài năng và sở hữu chiều cao lý tưởng, lên tới 1m9. Ảnh: Internet

Trước đó, thủ thành này đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐTQG. Filip Nguyễn hiện đang chơi tại giải VĐQG CH Séc và nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất trong mùa giải 2019. Ngoài ra Filip Nguyễn cũng sở hữu chiều cao lý tưởng cùng kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu.

Trước viễn cảnh này, Siam Sport của Thái Lan tỏ ra bi quan cho tương lai của Đặng Văn Lâm. Tờ báo này nhấn mạnh HLV Park Hang Seo sẽ không bỏ qua một thủ thành tài năng khi Filip Nguyễn chính thức trở thành công dân Việt Nam.

Theo Siam Sport, nếu HLV Park Hang-seo triệu tập Filip Nguyễn khi thủ môn này trở thành công dân Việt Nam thì tương lai của Đặng Văn Lâm ở ĐTQG sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Đặng Văn Lâm sẽ có cuộc tranh đầy khó khăn nếu Filip Nguyễn được triệu tập vào ĐTQG. Ảnh: Internet

Nếu Filip Nguyễn được trao cơ hội thì đây sẽ là thách thức lớn với Đặng Văn Lâm. Do đã khẳng định được tài năng ở châu Âu nên Filip Nguyễn rõ ràng hơn hẳn Văn Lâm về chuyên môn. Vì thế, thủ môn của CLB Muangthong Untied sẽ có đối trọng đáng gờm trong việc cạnh tranh vị trí bắt chính ở ĐT Việt Nam”, Siam Sport nhận định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news