Tin mới

Văn Mai Hương thừa nhận từng làm điều cuồng nhiệt trong quá khứ, bỏ bê mọi thứ

Thứ hai, 27/06/2022, 16:35 (GMT+7)

Những tiết lộ của Văn Mai Hương về chuyện đời tư trong quá khứ nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Văn Mai Hương đã ra mắt dự án MV mới "Một ngàn nỗi đau" tại TP HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo mà nữ ca sĩ hợp tác nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền qua bản ballad nói về nỗi đau trong tình yêu.

Điều đáng nói nữa là, trong lần ra mắt MV mới này, Văn Mai Hương cũng nhắc đến bạn trai cũ của mình. Giọng ca "Cầu hôn" đã thừa nhận từng yêu một chàng trai và yêu cuồng nhiệt đến mức bỏ bê mọi thứ. Văn Mai Hương cũng tiết lộ bản thân lúc đó còn trẻ tuổi, háo thắng và xốc nổi nên chuyện tình đã tan vỡ. Sau đó, bạn trai cũ cũng kết hôn với một cô gái khác.

Văn Mai Hương thừa nhận từng làm điều cuồng nhiệt trong quá khứ, bỏ bê mọi thứ
Văn Mai Hương thừa nhận từng làm điều cuồng nhiệt trong quá khứ, bỏ bê mọi thứ

Đây là lần hiếm hoi Văn Mai Hương nhắc đến chuyện tình cảm trong quá khứ của mình. Dù không nhắc đến danh tính của chàng trai đó nhưng nhiều người đoán rằng có thể chính là chàng thiếu gia giàu có từng công khai hẹn hò với Văn Mai Hương. Thời điểm cả hai vướng nghi vấn đường ai nấy đi, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân còn trẻ và có nhiều tham vọng sự nghiệp nên chưa thể bỏ đam mê để thành người phụ nữ của gia đình. 

Sau đó, chàng thiếu gia ấy cũng đã kết hôn với một nàng Á hậu xinh đẹp và đang có cuộc sống hạnh phúc được nhiều người mơ ước. Còn Văn Mai Hương đến nay vẫn độc thân. 

Trong một bài phỏng vấn trên Công lý và Xã hội, khi bị hỏi bản thân sẽ xử lý như thế nào khi đứng trước tình huống trớ trêu như vậy, Văn Mai Hương tiết lộ cô sẽ tùy vào tình cảm của mình dành cho người đàn ông đó. Nếu nữ ca sĩ yêu thì có thể sẽ bất chấp, đấu tranh vì tình cảm của tôi, tôi cũng muốn được yêu. Văn Mai Hương cho rằng ít nhất tôi còn có thể nhìn người đàn ông ấy mỗi ngày mặc dù tôi biết tôi phải sẻ chia cảm xúc ấy một ít.

Văn Mai Hương thừa nhận từng làm điều cuồng nhiệt trong quá khứ, bỏ bê mọi thứ - Ảnh 1

Ngoài ra, Văn Mai Hương cho cho biết khi một người phụ nữ bước qua nỗi đau, họ sẽ có nhiều trải nghiệm, sự sáng suốt hơn trong cách lựa chọn người bên cạnh để mình ít chịu tổn thương nhiều hơn lần trước. Tuy nhiên, Văn Mai Hương lại thẳng thắn nói rằng nếu rút kinh nghiệm được thì cô đã không "ế" như này mà có thể tìm được người giúp thỏa mãn được mặt cảm xúc và rất nhiều những thứ khác.

Sau khi trải qua biến cố đau thương, cô cảm nhận được sự mạnh mẽ nhiều ở bản thân. Những biến cố, tình cảm hay những điều trong cuộc sống sẽ làm cho bản thân nói ít lại và suy nghĩ nhiều hơn, yêu thương mọi người xung quanh và bản thân nhiều hơn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương