Tin mới

Gặp vận xui đầu năm, Trấn Thành đăng đàn facebook tố người hãm hại

Thứ sáu, 08/02/2019, 15:14 (GMT+7)

Trấn Thành bức xúc lên tiếng trước hàng loạt những hành động xấu của người cố tình hại mình bằng chiêu trò xấu làm ảnh hưởng đến bộ phim "Cua Lại Vợ Bầu".

Trấn Thành bức xúc lên tiếng trước hàng loạt những hành động xấu của người cố tình hại mình bằng chiêu trò xấu làm ảnh hưởng đến bộ phim "Cua Lại Vợ Bầu".

Trong mùa phim Tết 2019, bộ phim "Cua Lại Vợ Bầu" của Trấn Thành đang được đánh giá rất cao với tổng Doanh thu ngày đầu công chiếu lên đến 10 tỉ đồng. Cộng với hai ngày chiếu đặc biệt, bộ phim lên đến con số 22 tỉ đồng.

Thế nhưng, một sự việc không hay lại đến với ê kíp làm phim "Cua Lại Vợ Bầu" khi xuất hiện nhiều lời bình luận chê bai trên một trang web đánh giá Phim chiếu rạp. Nghiêm trọng hơn là "Cua Lại Vợ Bầu" đang nhận được rất nhiều đánh giá cao lên đến 9,3 điểm, nhưng chỉ sau 2 ngày Tết, hàng loạt đánh giá 1 điểm đã kéo tổng điểm của bộ phim xuống còn 6,3. Thậm chí, nhiều bình luận tiêu cực còn nhằm vào diễn xuất của Trấn Thành.

 
 

Nhiều bình luận đánh giá tiêu cực về "Cua Lại Vợ Bầu" trên một trang web đánh giá phim.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã bày tỏ sự bức xúc khi bộ phim bị "chơi xấu" và cho rằng có hẳn một tổ chức đang đứng sau "dìm hàng" thành quả lao động của cả ê kíp.

Trấn Thành viết: "Thật sự tôi quá đau lòng. Chúng tôi ko biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng đây thật sự là 1 điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh công bằng".

Trấn Thành khẳng định những khán giả công tâm: "Họ sẽ không tin vào những con số được đánh '1 cách cố ý' kia mà sẽ đến với chúng tôi qua lời kể và sự thoả mãn của những người đã đi xem phim trước đó. Chúng tôi có xứng đáng bị đối xử như vậy không? Ai đó làm chuyện này, xin hãy suy nghĩ lại!".

Trấn Thành bức xúc lên tiếng lên tiếng trên trang cá nhân.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news