Tin mới

Phan Như Thảo tiết lộ 'cái giá đắt' để giảm 23 kg trong thời gian ngắn

Thứ bảy, 18/02/2023, 21:25 (GMT+7)

Phan Như Thảo hé lộ sự thật đằng sau hình ảnh mỹ miều, giảm cân chóng vánh của mình chỉ trong thời gian ngắn.

Thời gian vừa qua, Phan Như Thảo trở thành cái tên nhận được sư quan tâm của công chúng khi có màn giảm cân thần tốc - 23 kg chỉ trong một thời gian ngắn. Nhờ Giảm cân thành công mà chân dài từng là đối thủ của Ngọc Trinh nhanh chóng sở hữu sắc vóc vạn người mê, nhan sắc xinh đẹp chẳng kém gì thời kỳ hoàng kim ở showbiz.

Phan Như Thảo tiết lộ 'cái giá đắt' để giảm 23 kg trong thời gian ngắn - Ảnh 1
 
Phan Như Thảo gây sốt với sắc vóc hậu giảm cân. Ảnh: Internet
Phan Như Thảo gây sốt với sắc vóc hậu giảm cân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng, tiết lộ để giảm cân nhanh chóng cô đã phải trả một cái giá cực đắt. Phương pháp giảm cân của Phan Như Thảo là nhịn ăn đã khiến cô một thời gian kiệt quệ sức khỏe, thậm chí từng phải nhập viện.

"Mình không có và không biết một phương pháp nào mà vừa giảm 22kg vừa vui vừa thoải mái nhẹ nhàng lại không áp lực khổ sở cả, cái mặt mình lúc nào nhìn cũng hớn hở thế thôi chứ mình giảm cân cực chết đi sống lại đó.

Tiêu cực là gì: là Thảo giảm xong bị đau bao tử, đã phải đi bệnh viện 2 lần, 1 lần đi lúc 2 giờ sáng vì đau quá không thể chịu nổi dù sức chịu đau của mình thuộc hàng super, sau đó thì phải uống thuốc trị đau bao tử hơn 1 tháng, thuốc nhiều như ăn kẹo, uống trừ cơm", Phan Như Thảo tiết lộ.

Phan Như Thảo tiết lộ 'cái giá đắt' để giảm 23 kg trong thời gian ngắn - Ảnh 2
 
Phan Như Thảo tiết lộ 'cái giá đắt' để giảm 23 kg trong thời gian ngắn - Ảnh 3
 
Phan Như Thảo phải trả giá đắt để có được sắc vóc như hiện tại. Ảnh: Internet
Phan Như Thảo phải trả giá đắt để có được sắc vóc như hiện tại. Ảnh: Internet

Và vì giảm cân quá nhanh chỉ trong một thời gian ngắn mà bà xã doanh nhân Đức An đã phải đổi diện với tình trạng da bị nhão. Để khắc phục điều này cô còn mất một khoản chi phí lớn để thực hiện thẩm mỹ làm căng da toàn thân. Đó là còn chưa kể, việc sức khỏe giảm sút còn khiến cựu chân dài khó khăn trong việc tập luyện thể dục thể thao.

Phan Như Thảo cuộc sống hạnh phúc bên đại gia Đức An. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo cuộc sống hạnh phúc bên đại gia Đức An. Ảnh: FBNV

Phan Như Thảo từng là chân dài lừng danh một thời trên sàn catwalk, khiến ngay cả Ngọc Trinh cũng phải dè chừng. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp trong làng giải trí đang phất lên, năm 2015 Phan Như Thảo quyết "dứt áo" với nghề và lui về làm người vợ đảm bên doanh nhân Đức An. Đến nay, cả hai đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sung túc bên cô con gái nhỏ Bồ Câu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news