Tin mới

Phương Nhi gây tranh cãi khi nói Cambodia không phải làm Campuchia

Thứ hai, 16/10/2023, 17:22 (GMT+7)

Cách phản ứng của Phương Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip Á hậu Phương Nhi xuất hiện trên livestream cùng đại diện Cambodia trong khuôn khổ cuộc thi Miss International 2023. 

Theo đó, Phương Nhi dường như đang giới thiệu người đẹp này với khán giả của mình. Tuy nhiên nàng Á hậu lại khẳng định: "She is Miss Cambodia, not Campuchia".

Về phần mình, người đẹp Cambodia đã nhanh chóng lên tiếng giải thích, "Cambodia" là phiên âm tiếng Anh của tên quốc gia Campuchia, còn trên thực tế, "Cambodia" và "Campuchia" đều là từ để chỉ quốc gia của mình. 

Trước lời giải thích của người đẹp Campuchia, chân dài 10X tỏ ra khá ngạc nhiên và quay lại trò chuyện với khán giả qua camera.

Hiện, khoảnh khắc trên của Phương Nhi đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng, chân dài này đang bị sai kiến thức nghiêm trọng khi khẳng định "Cambodia không phải là Campuchia". Một số khác thất vọng khi Phương Nhi kém tiếng Anh lại còn "sai kiến thức cơ bản".

Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ. Ảnh: FBNV

Ở một chiều hướng khác, nhiều khán giả nhận định, lỗi sai của Phương Nhi không đáng để trách. Bởi đôi khi ai cũng có thể nhầm lẫn, hoặc có những thứ không thuộc vùng kiến thức của bản thân. Và việc trau dồi, tìm hiểu thêm là điều nên làm và đáng ghi nhận. 

Phương Nhi, sinh năm 2002 và đến từ Thanh Hóa. Cô là Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Trong cuộc thi này, Phương Nhi còn giành giải phụ Người có làn da đẹp nhất nhờ gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Được biết, Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại trường đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha. 

Á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV

Song, hiện tại Phương Nhi đang bảo lưu kết quả học tập tại trường đại học Luật Hà Nội vì muốn toàn tâm toàn ý cho chặng đường chinh phục vương miện Miss International 2023. Sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp sẽ trở lại, tiếp tục việc học.

Miss International là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, tổ chức lần đầu năm 1960 và diễn ra hàng năm ở Tokyo, Nhật Bản. Sân chơi nhan sắc lần thứ 61 dự kiến tổ chức vào tháng 10/2023. Đương kim Miss International 2022 Jasmin Selberg, đến từ Đức, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Các người đẹp Việt Nam có thành tích tốt tại Miss International trước đó gồm Thúy Vân - á hậu 3 (2015), Tường San - top 8 (2019). Năm 2022, á hậu Phương Anh được nhiều chuyên trang nhan sắc quốc tế và fan dự đoán đi sâu nhưng lại về "tay trắng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi