Tin mới

Á hậu Phương Nhi bị đào lại khoảnh khắc nói chuyện với người qua đường, cuộc hội thoại gây xôn xao

Thứ ba, 17/10/2023, 10:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc á hậu Phương Nhi trò chuyện với người bán hàng bị đào lại và khiến cư dân mạng không khỏi tranh cãi về những câu nói của cô.

Á hậu Phương Nhi đang có hành trình thể hiện mình tại Miss International 2023. Tuy nhiên, hành trình của cô tại đấu trường sắc đẹp này đang vướng vào nhiều tranh cãi bởi những phát ngôn của cô ở hậu trường cuộc thi. Như mới đây việc nàng hậu cho rằng Campuchia và Cambodia không phải là 1 quốc gia đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng.

Á hậu Phương Nhi bị đào lại khoảnh khắc nói chuyện với người qua đường, cuộc hội thoại gây xôn xao - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, những khoảnh khắc trong quá khứ của Phương Nhi khi trò chuyện với một người bán hàng đã bị đào lại và khiến nhiều người không hài lòng về những chia sẻ của cô. Theo đó, Phương Nhi khi gặp người bán hàng rong và được người này khen giống người mẫu, Phương Nhi đã hỏi lại luôn: "Chú biết con không?". Tuy nhiên, người bán hàng cho biết đây là lần đầu tiên gặp cô nên không biết, Phương Nhi sau đó đã khá bất ngờ và giới thiệu luôn về mình, đồng thời nhắc nhở người bán hàng phải nhớ mình.

Á hậu Phương Nhi bị đào lại khoảnh khắc nói chuyện với người qua đường, cuộc hội thoại gây xôn xao - Ảnh 2
 
Phản ứng của Phương Nhi gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình
Phản ứng của Phương Nhi gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn video khi được chia sẻ lại đã gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự dễ thương của Phương Nhi, nhiều người lại cho rằng cô tự cao, đang quá đề cao bản thân, đồng thời cho rằng cô phải khiêm tốn hơn cũng như cẩn trọng trong mọi phát ngôn của mình.

Á hậu Phương Nhi bị đào lại khoảnh khắc nói chuyện với người qua đường, cuộc hội thoại gây xôn xao - Ảnh 3
 
CDM phản ứng về đoạn hội thoại của Phương Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng về đoạn hội thoại của Phương Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó tại hậu trường Miss International 2023, Phương Nhi xuất hiện trong một đoạn livestream cùng với đại diện đến từ Campuchia. Trong quá trình giới thiệu người bạn của mình, nàng á hậu lại khẳng định "She is Miss Cambodia, not Campuchia" (tạm dich: Cô ấy là hoa hậu Cambodia, not Campuchia).

Ngay sau phát ngôn này của đại diện Việt Nam, người đẹp Cambodia đã lên tiếng giải thích rằng "Cambodia" là phiên âm tiếng Anh của tên quốc gia Campuchia, còn trên thực tế, "Cambodia" và "Campuchia" đều là từ để chỉ quốc gia của cô. Điều này khiến Phương Nhi vấp phải chỉ trích từ cộng đồng sắc đẹp trong nước, cho rằng cô sai kiến thức cơ bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news