Tin mới

Nghi vấn Rosé - Lisa (BLACKPINK) sắp chia tay YG: Đồng loạt tiếp xúc với hãng thu âm Mỹ

Thứ ba, 17/10/2023, 12:07 (GMT+7)

Hợp đồng giữa các thành viên BLACKPINK và YG Entertainment vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo Allkpop đưa tin, mới đây người hâm mộ đã phát hiện hai trong số bốn thành viên Blackpink là Lisa và Rosé đang tiếp xúc với hãng thu âm hàng đầu nước Mỹ Columbia Records. 

Theo đó, Rosé được bắt gặp có cuộc hẹn riêng với CEO của Columbia Records là Ron Penny, trong khi đó cả CEO, giám đốc tiếp thị kỹ thuật số và chuyên gia sáng tạo của hãng đều đồng loạt nhấn nút theo dõi Lisa trên Instagram.

Rosé bị bắt gặp hẹn riêng với  CEO Columbia Records
Rosé bị bắt gặp hẹn riêng với  CEO Columbia Records
Lisa được CEO, giám đốc tiếp thị kỹ thuật số và chuyên gia sáng tạo của hãng theo dõi trên Instagram
Lisa được CEO, giám đốc tiếp thị kỹ thuật số và chuyên gia sáng tạo của hãng theo dõi trên Instagram

Động thái mới nhất của hai thành viên BLACKPINK khiến dân tình đồng loạt dấy lên nghi vấn cả hai sẽ sớm rời YG và "Mỹ tiến". Columbia Records được thành lập từ năm 1887, hiện tại thuộc sở hữu của Sony Music Entertainment. Đây là công ty của loạt tên tuổi đình đám thế giới như Adele, Beyoncé, Miley Cyrus, Lil Nas X, Pharrell Williams, Rosalía, The Chainsmokers, Celine Dion, Daft Punk, Harry Styles, Hozier,...

Lisa và Rosé sẽ rời YG và kí hợp đồng với Columbia Records?
Lisa và Rosé sẽ rời YG và kí hợp đồng với Columbia Records?

Hợp đồng độc quyền của BLACKPINK và YG chính thức hết hạn vào tháng 8/2023. Trước đó, có nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của các thành viên, đặc biệt là tin Lisa quyết tâm "dứt áo ra đi" rời YG, Jennie và Jisoo tự thành lập công ty riêng, còn Rosé là thành viên duy nhất kí tiếp hợp đồng. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào được xác nhận. Cổ phiếu của YG trên sàn chứng khoán cũng liên tục tụt giảm mỗi khi có tin đồn một thành viên BLACKPINK không gia hạn hợp đồng, khiến công ty này buộc phải lên tiếng đính chính rằng hai bên vẫn đang đàm phán.

Theo phân tích của chuyên gia, hợp đồng của một mình Lisa - thành viên nổi tiếng nhất của BLACKPINK trên thị trường quốc tế có thể lên đến hơn 1800 tỷ đồng. Đây là một thách thức vô cùng lớn đối với YG thời điểm hiện tại.

Thông tin Lisa kí hợp đồng với Columbia Records không phải là không có cơ sở. Truyền thông Hàn Quốc từng đưa tin Lisa đã từng được một hãng thu âm Mỹ đề xuất bản hợp đồng trị giá 60 tỷ won (1086 tỷ đồng) với 6 album trong thời gian ký kết. Nữ idol đình đám sẽ có quyền thành lập studio riêng, tự làm việc với các nhạc sĩ và sở hữu bản quyền album. Đồng thời, cô vẫn duy trì tham gia các hoạt động biểu diễn và thời trang.

Không chỉ vậy, việc em út BLACKPINK táo bạo tham gia show diễn thoát y tại Crazy Horse cũng được coi là động thái cho thấy cô không còn mặn mà với YG. 

Tình trạng hợp đồng của các thành viên BLACKPINK và YG vẫn còn là ẩn số
Tình trạng hợp đồng của các thành viên BLACKPINK và YG vẫn còn là ẩn số

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: blackpink