Tin mới

Video: Phương Nhi đẹp xuất sắc trong buổi chụp hình bikini tại Miss International

Thứ hai, 16/10/2023, 19:33 (GMT+7)

Chỉ với một khoảnh khắc ngắn ngủi, vẻ đẹp của Phương Nhi đã tỏa sáng cả một khung hình, khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ vẻ đẹp của nàng hậu.

Phương Nhi đang có sự thể hiện ấn tượng tại Miss International 2023. Mọi động thái của cô đều được fan sắc đẹp trong nước dõi theo để cổ vũ và ủng hộ.

Mới đây nhất, những khoảnh khắc trong buổi chụp hình với bikini tại Miss International 2023 đã được chia sẻ rần rần. Vẻ đẹp "đúng chất thần tiên tỷ tỷ" đã giúp cho khoảnh khắc này của Phương Nhi nhanh chóng nhận được sự chú.

Trong đoạn video ngắn ngủi, Phương Nhi được bao vây với những lớp vải voan trắng bồng bềnh xung quanh, vừa đủ kín đáo nhưng cũng khoe được vòng eo siêu nhỏ và cơ bụng săn chắc. Nụ cười tỏa sáng, gương mặt xinh đẹp đã chiếm trọn mọi anh nhìn, giúp Phương Nhi trở nên cực nổi bật và ấn tượng chỉ trong vài giây.

Nguyễn Phương Nhi sinh ngày 21 tháng 4 năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam dự thi hoa hậu Quốc tế 2023.

Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, Phương Nhi luôn năng nổ trong các hoạt động giải trí cũng như các dự án thiện nguyện. Nàng hậu sinh năm 2002, còn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng đầy thiện cảm.

Người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha. Hồi cấp ba, Phương Nhi từng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của THPT Hàm Rồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi