Tin mới

Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con

Thứ ba, 05/04/2022, 16:38 (GMT+7)

Nội thất, cách phối màu và bày trí trong căn hộ của Lâm Canh Tân cho thấy anh là một chàng trai trưởng thành. Tuy nhiên, có một chi tiết đã làm thay đổi suy nghĩ của CDM.

Vào thời đại mà các bộ phim truyền hình cổ trang trở nên phổ biến, nhiều ngôi sao nổi tiếng nhờ dòng phim này. Lâm Canh Tân chính là một trong số đó.

Sự nghiệp của Lâm Canh Tân đi lên rất chậm và phải đến Sở Kiều Truyện hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh, anh mới thực sự được đông đảo công chúng biết đến. 

Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 1

Chắc hẳn rất nhiều người hâm mộ tò mò về tổ ấm của Lâm Canh Tân. Không rõ chốn riêng tư của "Lâm Cẩu", một trong những anh chàng độc thân quyến rũ của Cbiz sẽ như thế nào. Mới đây, trang Sohu đã soi một vài ngóc ngách trong ngôi nhà mà anh chàng đang ở.

Chỉ từ một bức ảnh selfie mà Lâm Canh Tân chia sẻ, trang Sohu nhận định căn phòng giản dị, phóng khoáng. Trần và tường nhà sơn trắng, rèm cửa hoa văn màu xanh lam rất hòa hợp. Không gian trong nhà trở nên sinh động hơn chứ không hề đơn điệu. Ngoài ra, CDM còn soi ra một số bức tranh nghệ thuật treo trên tường, làm tăng thêm sinh khí cho cả không gian.

Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 2

So với nhà các sao nam khác, nhà Lâm Canh Tân khá đơn giản. Phòng khách có nội thất màu đen, nổi bật giữa tường màu be. Bức ảnh Lâm Canh Tâm ném mình xuống ghế sofa này chứng tỏ chiếc ghế rất thoải mái.

Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 3

Phần trang trí trong nhà vô cùng giản dị. Toàn bộ tủ, cánh cửa đều bằng gỗ sơn màu nâu đỏ, toát ra sự cổ điển. Trong ảnh, Lâm Canh Tân đang cùng bạn bè chuẩn bị một bữa tiệc. Nguyên liệu trên bàn rất phong phú, động tác của anh cũng khá điêu luyện. Điều này cho thấy nam diễn viên thường xuyên nấu ăn ở nhà.

Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 4

Ngay cả chiếc bàn ăn của Lâm Canh Tân cũng rất cổ điển, được làm từ gỗ sơn màu nâu đỏ. Toàn bộ nội thất trong phòng bếp tạo nên bầu không khí yên tĩnh, mang lại sự bình yên cho gia chủ mỗi khi trở về nhà.

Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 5

Còn đây chắc hẳn là góc phòng của Lâm Canh Tân. Nó khá tiện nghi và thoải mái. Tường màu be hài hòa với cửa và trần nhà màu trắng. Bước vào thế giới của mình, Lâm Canh Tân trở thành một cậu bé, rũ bỏ hình tượng người đàn ông trưởng thành trong mắt công chúng.

Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 6
Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 7

Còn đây là góc riêng của nam diễn viên, nơi anh trưng bày các mô hình mà mình yêu thích. Có thể thấy Lâm Canh Tân vẫn còn rất trẻ con và có khoảng cách rất lớn giữa các nhân vật anh từng thể hiện với con người thật ngoài đời.

Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 8
Ghé thăm tư dinh của Lâm Canh Tân, chi tiết hé lộ nam thần 34 tuổi vẫn còn trẻ con - Ảnh 9

Nhìn loạt ảnh này, CDM đều đồng tình rằng tổ ấm của Lâm Canh Tân rộng rãi và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Khán giả vẫn đang chờ đợi những sản phẩm mới của anh chàng trong tương lai gần.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Bằng chứng cho thấy Lâm Canh Tân là đệ nhất keo kiệt của Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news