Tin mới

Từ chối Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân 'nên duyên' với Dương Tử?

Thứ tư, 23/03/2022, 16:48 (GMT+7)

Thông tin Lâm Canh Tân thế Ngô Diệc Phàm hợp tác với Dương Tử trong bộ phim "Thanh Trâm Hành" khiến người hâm mộ bất ngờ.

Thời gian qua, Lâm Canh TânTriệu Lệ Dĩnh đang bị truyền thông đưa tin sẽ cùng nhau trong bộ phim "Sở Kiều truyện 2". Cả hai được cho là tái hợp với nhau vì cho rằng có diễn xuất đầy ăn ý với nhau và người hâm mộ cũng mong họ sẽ có cái kết đẹp trong phần 2 này để tránh cảm giác hụt hẫng kết thúc ở phần 1.

Tin đồn Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh 'nên duyên' trong 'Sở kiều truyện 2'.
Tin đồn Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh "nên duyên" trong "Sở kiều truyện 2".

Thế nhưng, thông tin họ tái hợp ở phần 2 còn chưa có thông báo thì mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục tung thêm thông tin Lâm Canh Tân đã từ chối hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh mà "nên duyên" với Dương Tử.

Cụ thể, phim "Thanh Trâm Hành" là một dự án phim cổ trang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Thời điểm tung ra thông tin quay phim được nhiều khán giả yêu thích vì có 2 lưu lượng nổi tiếng là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.

Dương Tử và Ngô Diệc Phàm trong 'Thanh Trâm hành'.
Dương Tử và Ngô Diệc Phàm trong "Thanh Trâm hành".

Thế nhưng, sau đó không lâu, Ngô Diệc Phàm vướng vào bê bối chấn động bị phong sát toàn bộ trong đó có cả bộ phim "Thanh Trâm Hành" cũng bị xếp vào kho. 

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, phim Thanh trâm hành do Dương Tử đóng chính đang tìm cách để kiếm cơ hội phát sóng trở lại. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin diễn viên quần chúng tiết lộ đang ở trong đoàn phim Thanh Trâm Hành, phim đang được ghi hình lại. Nam chính của bộ phim này được đồn đoán thay thế Ngô Diệc Phàm là Lâm Canh Tân, nam chính của bộ phim từng gây bão - Sở Kiều truyện.

Tin đồn Lâm Canh Tân đóng 'Thanh Trâm Hành' cùng Dương Tử.
Tin đồn Lâm Canh Tân đóng "Thanh Trâm Hành" cùng Dương Tử.

Trước đó, cũng có nguồn tin tiết lộ, đoàn phim đang loay hoay tìm bối cảnh ở Hoành Điếm và âm thầm dựng lại bối cảnh. Theo thông tin đăng tải, Lâm Canh Tân sẽ đến trường quay thực hiện lại toàn bộ cảnh quay của Ngô Diệc Phàm và Dương Tử. Bên cạnh đó, các diễn viên trong bộ phim cũng bắt buộc phải đến phim trường để phối hợp cùng nam diễn viên hoàn thành những cảnh quay tốt nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news